Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Tuyển lựa sàn gỗ công nghiệp phù hợp cho dung tích tầng một

Việc dùng sàn gỗ cho tầng một sẽ gặp hơi phổ biến cạnh tranh cho chủ nhà. Tuy nhiên, ví như bạn biết lựa chọn sản phẩm phù hợp với những đặc tính của căn nhà tổng thể và tầng một kể riêng thì việc sử dụng sàn gỗ cao cấp cho khu vực này cũng ko phải là bất khả thi. Vì tầng một là khu vực đặc trưng cần những sàn gỗ dùng tại đây buộc phải tậu sàn gỗ công nghiệp tốt.



Những nhãn hàng sàn gỗ công nghiệp lừng danh với chất lượng cao hiện giờ là những sản phẩm đến từ Malaysia, Thái Lan, và Châu Âu. Hàng của Malaysia và Thái Lan tương đối tương đồng, nhưng những sản phẩm của Malaysia có sự rộng rãi hơn, trải đều từ các mặt hàng giá nhàng nhàng đến cao cấp. các sản phẩm trên được làm từ những cây gỗ Thái và Malaysia, hai giang san có khí hậu tương đối giống với Việt Nam nên những mặt hàng sàn gỗ nhập khẩu từ đây có thể dễ dàng thích nghi với điều kiện khí hậu của nước ta. Gỗ của hai nước này cũng nổi danh về khả năng chịu nước và chống mối mọt.

Các thương hiệu Châu Âu nổi tiếng không kém các mặt hàng Châu Á về chất lượng cao cấp. Nổi bật trong số các sản phẩm căn nguyên từ Châu Âu bây chừ là sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ. Độ chống mài mòn lên đến AC5, khả năng chịu nước cực đỉnh trong 72 giờ, tuyệt đối bền màu dưới ánh sáng, khả năng chịu nhiệt cao…, các ván sàn gỗ luôn có vị thế cao trong thị trường sàn gỗ công nghiệp.

Trước khi chọn sàn gỗ, bạn nên mua hiểu kĩ xem sàn gỗ công nghiệp có các mẫu nào, chiếc nào thích hợp với gia đình mình về màu dung nhan, chất lượng, giá cả.

Xem thêm : Sàn gỗ Masfloor có khả năng chịu mài mòn cao nhất thị trường