Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Khuynh hướng dùng sàn gỗ công nghiệp để ốp tường với trần nhà

Trang hoàng thể tích trong nhà bằng gỗ công nghiệp đã trở thành xu hướng nổi bật trên thị trường bây chừ bởi gỗ công nghiệp giá thấp mà bền, quý tộc. Một trong các ứng dụng mới của sàn gỗ công nghiệp http://masfloor.com/ trong trang hoàng nội thất là sử dụng gỗ công nghiệp ốp tường và trần nhà. Đối với tường và trần nhà, chúng ta thường ngày dùng sơn để bảo vệ tường và nâng cao tính thẩm mỹ. bên cạnh đó, sau một thời kì ngắn, sơn thông thường hay bị bay màu, bong tróc.



Để khắc phục hiện tượng trên, những nhà cung cấp gỗ công nghiệp đã tạo thành một ứng dụng mới cho người dùng là dùng sàn gỗ ốp tường và trần nhà vừa tạo thành tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, vừa có độ bền cao.

- Gỗ công nghiệp dùng để ốp tường có khả năng chống nước tốt, có thể bảo vệ tường không bị ẩm mốc, bong tróc.
- Với sức thu hút tự nhiên và sang trọng, bạn có thể dùng sàn gỗ công nghiệp cao cấp ốp tường cho nhiều công trình kiến trúc khác nhau từ đơn thuần tới tao nhã, từ cổ điển đến đương đại.
- Giá gỗ ốp tường công nghiệp thấp, độ bền cao cần được đa dạng người tiêu sử dụng lựa chọn.
- dùng gỗ công nghiệp trong trang hoàng nội thất không chỉ cho ngôi nhà sức thu hút quý phái và còn thêm ấm áp, đặc thù là cho mùa đông.
- Thi công sàn gỗ công nghiệp nhanh chóng, tiện lợi cho người dùng mà không mất rộng rãi thời kì như dùng sàn gỗ thiên nhiên.

Xem thêm : Những điều vô tình làm hỏng sàn gỗ nhà bạn