Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Những điểm cộng của sàn gỗ công nghiệp so với thảm trài sàn

Để trả lời các điều chưa biết của người sử dụng về việc buộc phải dùng sàn gỗ công nghiệp hay thảm trải sàn, thì bài viết sau đây xin nêu ra một số ý kiến để so sánh giữa hai loại sản phẩm nêu trên để cho đa số người có thể hình dung một cách rõ nét nhất.

1. Độ giữ ấm

Cả 2 thảm trải sàn và sàn gỗ công nghiệp http://masfloor.com/ đều có lợi ích trong công việc giữ nhiệt vào mùa đông giá lạnh. Thảm trải sàn đầm ấm cho mùa đông khiến cho việc chuyển động trong nhà trở nên nhẹ nhõm hơn. Sàn gỗ công nghiệp cũng vậy với đặc điểm giữ được nhiệt ấm về mùa đông và ngoại giả còn mát về mùa hè.



2. Tính lâu bền và tiện ích sử dụng

ví như xét về thời gian thi công, thì việc lắp đặt thi công thảm trải sàn chóng vánh hơn so với việc thi công sàn gỗ số đông. Nhưng, thời  gian dùng của một tấm thảm trải sàn sẽ không bao giờ cao và bền đẹp như sàn gỗ công nghiệp. Trong cùng khoảng thời gian giống nhau để dùng, thì bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy sự xuống cấp của thảm trải sàn là nhanh hơn đông đảo so với sàn gỗ công nghiệp

Thảm trải sàn chỉ phát huy ưu thế cao chỉ vào mùa đông còn sàn gỗ thì có thể tạo nên tiện ích dùng cho cả bốn mùa trong năm. Hơn nữa, đề cập về việc vệ sinh của sản phẩm thì sàn gỗ đơn giản hơn phần lớn. Thử nghĩ suy trong ngày đông lạnh giá, bạn sẽ tốn bao nhiêu thời gian cho việc vệ sinh thảm nhà trong khi việc này lại cực kỳ đơn thuần với sàn gỗ.

Cùng điểm qua một số ưu và khuyết của thảm lót sàn trong tiện ích dùng

– điểm mạnh

+ thời kì thi công nhanh, sạch sẽ
+ Có đa dạng tông màu đẹp thích hợp với nhiều không gian nội thất.
+ Về mùa đông cực kỳ ấm và dùng siêu ổn khi thời tiết có độ ẩm cao.

 – Nhược điểm

+ Vệ sinh vô cùng cạnh tranh hơn vệ sinh sàn gỗ công nghiệp vì bề mặt bằng vải bắt buộc  tạo điều kiện cho sâu bọ ẩn núp.
+ sử dụng vào mùa hè sẽ siêu nóng bức và tạo cảm giác khó chịu, nhất là trong phòng không có điều hòa.
+ Có mùi hôi lúc bị ẩm thấp, hoặc khi mở cửa phòng bình thường có mùi siêu khó chịu cho người sử dụng.
+ Tính vững bền không tốt trong quá trình sử dụng, tuổi thọ thấp, sử dụng thường ngày được từ 5-7 năm cho loại thảm có chất lượng tốt.

Xem thêm : Đánh giá sàn gỗ chất lượng dựa trên những tiêu chí nào