Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Các lý do mà bạn bắt buộc tìm sắm sàn gỗ công nghiệp

Nhờ sở hữu các đặc tính ưu việt hơn so với sàn gỗ tự nhiên, hiện giờ sàn gỗ công nghiệp đã dần chiếm được sự tin dùng từ những người tiêu dùng uyên thâm.

1. chi phí rẻ  

Một trong các điểm cộng nổi bật của sàn gỗ công nghiệp chính là giá cả rẻ của các sản phẩm. Giá thành của một sàn gỗ giá rẻ chất lượng nhàng nhàng chỉ nao núng vòng vo 250.000 VNĐ, một sản phẩm cao cấp thì trên 400.000 VNĐ. Với sàn gỗ tự nhiên, người mua cần mất ít ra 600.000 VNĐ mới mua được một sản phẩm ưng ý.  Như vậy, sàn gỗ công nghiệp giá rẻ hơn sàn gỗ tự nhiên tương đối nhiều.

2. Tính thẩm mỹ cao



Ngày nay, với sự tăng trưởng của khoa học phân phối, sàn gỗ công nghiệp đã được cải biến với rộng rãi hình thức và bề ngoài siêu đẹp mắt. người mua có thể chóng vánh tìm thấy những sản phẩm có kết cấu và bóng dáng giống hệt với sàn gỗ tự nhiên trên thị trường với màu dung nhan gỗ và vân gỗ rất tự nhiên. Sàn gỗ công nghiệp lại nổi trội hơn sàn gỗ thiên nhiên ở tính đa dạng về kiểu dáng bắt buộc nhanh chóng dùng trong đa dạng diện tích kiến trúc khác nhau như sàn gỗ cho buồng khách đương đại, sàn gỗ cho ngôi nhà cổ điển, sàn gỗ cho phòng ngủ,…

3. Thi công nhanh chóng

Sàn gỗ công nghiệp được cung ứng kèm theo với hệ thống hèm khóa ở những cạnh giúp cho việc thi công lắp đặt sàn gỗ vươn lên là nhanh chóng hơn. thời kì thi công sàn gỗ công nghiệp chỉ bằng một nửa hay một phần 3 so với thi công sàn gỗ thiên nhiên và gạch lát nền. Bạn có thể tần tiện đáng đề cập thời kì, phí cho việc lắp đặt sàn gỗ công nghiệp. Hơn nữa, sàn gỗ công nghiệp cũng có thể đơn giản tháo để vệ sinh và có thể di dời đi nơi khác ví như muốn mà không làm tương tác đến chất lượng hay tính thẩm mỹ.

4. Bảo vệ môi trường

Không giống sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp cao cấp được chế tác từ những nguyên liệu gỗ tổng hợp phải không phụ thuộc vào nguồn nguyên liệu gỗ quý hi hữu từ rừng sâu. Với các sàn gỗ tự nhiên như gỗ giáng hương, hay gỗ lim, căm xe, … các người cung ứng phải đi chọn nguồn vật liệu quý thi thoảng để chế tác sàn gỗ, từ đó càng thúc đẩy nạn chặt phá rừng tràn lan đang tác động nặng nại đến môi trường. do đó, dùng sàn gỗ công nghiệp chính là bảo vệ môi trường xanh vì sàn gỗ công nghiệp không thải chất độc hại ra môi trường, tốt cho sức khỏe con người, thậm chí còn có thể thu nhận một lượng nhỏ khí độc từ các vật dụng bên cạnh thải ra.

Xem thêm : Chọn sàn gỗ phù hợp với từng không gian thiết kế