Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Tại sao không bắt buộc lát sàn gỗ cho tầng một

Với toàn bộ các công trình, tầng một là lối vào, là nơi tụ họp nhiều hoạt động quan yếu và cũng là khu vực nâng đỡ cả công trình. Chính do vậy, tầng một vừa là bộ mặt, cũng là khuông đỡ của công trình, từ nhà dân, shop cho đến những tòa nhà dịch vụ lớn như khách sạn, doanh nghiệp. Sàn nhà của tầng một đóng vai trò siêu quan trọng cho thể tích nội thất và cả độ chắc chắn, vững bền của công trình. Nhận thức về điều này, các người chủ luôn phải suy nghĩ kĩ về việc chọn lựa vật liệu lát sàn cho tầng một, không phải mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ, nhái.



ko kể vai trò quan yếu nói trên, tầng một còn dễ bị thúc đẩy bởi các nhân tố bên ngoại trừ, khiến sàn nhà gặp dễ bị hỏng hơn so với những tầng trên. Do tiếp xúc sắp với mặt đất, sàn tầng một thường bị ẩm do độ ẩm từ nền xông lên, vào mùa nồm tình trạng này càng phát triển thành tồi tệ hơn bao giờ hết. Ngoài ra, tầng một còn là nơi để xe cộ và tập kết phổ biến đồ đạc nặng. bởi vậy sàn dễ bị xước xát và biến dạng hơn trường hợp thường ngày xuyên bị tương tác trên bề mặt.

Sàn gỗ hiện tại đã được cải thiện hơi đa dạng về chất lượng để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. ngoài ra, những sản phẩm sàn gỗ vẫn còn hơi phổ biến hạn chế, đặc thù là sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt và chịu sức ép to. Trong khi ấy, như đã đề cập ở trên, tầng một là khu vực đặc thù quan trọng của ngôi nhà, đòi hỏi những vật liệu sử dụng không chỉ đẹp mà còn nên chất lượng tốt.

Xem thêm : Phòng ngủ luôn thoáng mát với thiết kế sàn gỗ