Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Độc đáo với thiết kế độc đáo của cửa hàng Saint Laurent tại Tokyo

dù rằng Saint Laurent đã được đại diện tại Tokyo trong một thời gian với các shop monobrand khác nhau và các shop trên toàn thị xã, nó thiếu một sự hiện diện trên Omotesando Dori, có uy tín, rợp bóng cây đại lộ và một trong các địa chỉ quyến rũ nhất trên những hành tinh cho các giải đấu lớn của các nhãn hàng quý phái tự sành điệu. 



Nhưng thiếu sót ấy đã được sửa chữa với một thiết kế cửa hàng hàng đầu nhóng nhánh cũng là ngày to nhất của nhãn hiệu. các biện pháp không gian bán lẻ 929 mét vuông. Trải rộng trên ba tầng, và những tính năng mà sang trọng, nghệ thuật Pháp mã thiết kế bán lẻ Deco lấy cảm hứng từ understated theo khái niệm của giáo phái giám đốc độc đáo của Hedi Slimane.



những thiết lập khác nhau được bắt trong một nghiêm nhặt tuyến tính thẩm mỹ, dùng các tấm vô tận của đá cẩm thạch trắng và đen, kính thêm rõ ràng, cả hai mạ niken và gương đánh bóng đồng và bông da đen. các thiet ke showroom flagship Saint Laurent mang đầy đủ những nhãn hiệu lịch lãm của phụ nữ và may mặc của đàn ông, phụ kiện, giày dép và hàng da.Một salon VIP đặc thù thích ứng với những quý khách tìm sành điệu nhất với một khung cảnh ấm êm, nơi bạn ngồi lại tha hồ, chờ đợi danh hiệu được chọn lọc của bạn và một ly sâm banh tới, không hẳn là một sự trừng phạt. Để chào mừng sự mở cửa hàng, những cửa hàng flagship Saint Laurent mới tạm bợ cổ phiếu lướt sóng đặc thù ủy Los Angeles dựa trên nghệ sĩ Lucia Ribisi.

Theo : http://thietkeaau.net/