Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Thích mắt với thiết kế sáng tạo của cửa hàng Guy Laroche Store tại Hy Lạp

Quảng trường Thiết kế nội thất thiết kế mới nhất của Guy Laroche shop thời trang của nam giới trong Nea Smyrni, Athens. các nhãn hàng đã được thành lập tại thị trường Hy Lạp muốn có một khái niệm mới được tạo nên cho các thiết kế shop mới được mở ra và một môi trường nội thất tươi đã được góp nên, để chào đón người mua và khiến cho họ cảm thấy thoả thích và độc đáo cùng một khi.



Việc bố trí và tất cả các đồ nội thất và đồ đạc theo đơn giản, đường thẳng, kết hợp các màu ấm êm của gỗ óc chó và môi trường tổng thể màu be với RAF khoảng xanh đưa tới trong một giao thông của quý tộc. các nguyên vật liệu và màu nhan sắc được chọn lọc đã được dùng trong một bí kíp nào đấy để đóng góp vào sự hiển thị tốt nhất của những sản phẩm của thương hiệu.



Cửa sổ thiết kế showroom kết nối trực tiếp bên không tính của shop để bên trong thông qua một vật dụng cố định mặt đôi walnut nơi xống áo và phụ kiện được hiển thị cùng với một loạt các đối tượng trang trí.



các kiến ​​trúc nội thất khái quát dựa trên sự hài hòa quyến rũ của mẫu cũ và chiếc mới, một ý tưởng cũng được hỗ trợ bởi bảng cũ trọng điểm được dùng như một bảng dịch vụ và hiển thị và bởi không khí được tạo ra bởi các hình ảnh đóng khuông trên tường.

Theo : http://thietkeaau.net/