Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Những để ý lúc mua màu cho sàn gỗ công nghiệp vào mùa đông

Không giống như sự rầm rộ và thoáng đãng lúc vào hè, mùa đông thông thường khiến cho diện tích trở thành ẩm ướt, u ám hơn. Thuật phong thủy cho rằng, màu sắc đẹp nói chung của căn nhà góp phần quan trọng đem tới không khí cho gia đình đó. Sản phẩm sàn gỗ http://masfloor.com/ với sự đa dạng, đa dạng về màu dung nhan có thể cho bạn một số trổ tài để khiến cho căn phòng yên ấm hơn vào mùa đông. Bạn có thể tham khảo bài viết 3 chú ý lúc chọn tậu sàn gỗ công nghiệp của chúng tôi.

tậu các gam màu trung tính



những tông màu trung tính như nâu, nâu nhạt, sáp ong, ghi, kem,…là những màu dung nhan có thể giúp cho căn phòng trông thoáng đãng mà vẫn êm ấm lúc vào đông. ngoài ra, vào mùa đông, thường thì căn phòng sẽ ít ánh sáng hơn so với mùa hè. do đó khi tuyển lựa tone màu trung tính, chúng ta sẽ khiến cho diện tích căn phòng vươn lên là phổ biến hơn.

Tạo sự kết hợp hay tương phản với thiết bị nội thất

Việc tìm màu dung nhan sàn gỗ cũng bắt buộc buộc phải xét đến độ kết hợp hay tương phản với sắc màu nội thất của căn phòng. chả hạn như sàn nhà mầu vàng đậm sẽ tạo được sự kết hợp lúc kết hợp với căn phòng có những thiết bị nội thất có cùng sắc màu. Ngược lại, khi kết hợp với gam màu vàng sáng sẽ đem về sự tương phản.

ăn nhập với thiết kế căn phòng

Sàn gỗ công nghiệp chiếc nào tốt hay không không chỉ phụ thuộc vào chất lượng và giá cả sản phẩm, mà nó còn bắt buộc ăn nhập với nội thất nhà bạn. Giả sử căn phòng được thiết kế đơn giản thì hài hòa với các cái ván sàn có mầu sắc đẹp mạnh hơn cũng sẽ dễ tạo điểm nhấn và sự bắt mắt giúp căn phòng đỡ đơn điệu vào mùa đông. Còn với các căn phòng đã được thiết kế chỉn chu thì sự kết hợp về mầu nhan sắc, bề ngoài sẽ phù hợp hơn cả.

Xem thêm : Sàn gỗ cao cấp trong thiết kế phòng khách hiện đại