Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Vẻ đẹp bí ẩn của buồng ngủ trần thạch cao

Vẻ đẹp khó cưỡng của phòng ngủ trần thạch cao. Theo bạn nét đẹp sáng tạo của một diện tích không gian phòng ngủ được đem tới từ những yếu tố gì? Một loại giường ngủ hiện đại, chiếc ban trang diem lịch lãm hay phụ kiện? một bức trần thạch cao trong căn phòng này thì sao? Đó vững chắc cũng sẽ là một điểm nhấn phá cách tuyệt vời cho bạn.

Họa tiết xoắn ốc



Vẻ đẹp mạnh mẽ và cá tính với họa tiết xoắn ốc.


Họa tiết xoắn ốc mềm mại nhưng không kém phần phong cách này kiên cố sẽ là chọn lọc không thể bỏ qua với những gia chủ phù hợp sự đa phong cách. Bạn đừng lo âu về việc nó làm bạn chóng mặt vì những họa tiết này được bài trí theo một quy luật hài hòa. Thêm một đôi chiếc đèn thả là bạn đã có được một khoảng trống ngủ lung linh và khôn xiết đẹp mắt.

Điểm nhấn với kính màu



Gam màu đỏ của những tấm kính trở thành điểm nhấn tinh tế giữa không gian trắng chủ đạo.


Một ưu thế của trần thạch cao chính là sự dễ dàng khi phối hợp với phổ biến chất liệu khác nhau, mà một trong số đó là những tấm kinh đẹp mắt. Sự đa dạng của màu sắc sẽ giúp bạn có thể chọn được gam màu hợp để dùng những tấm kinh ốp trần. Cùng với một vài bức tranh nghệ thuật là bạn đã sở hữu thể mang một không gian vui mắt để ngắm nhìn khi đặt lưng lên chiếc noi that phong ngu dep của mình sau ngày làm cho việc mệt mỏi rồi.

Hương vị tự nhiên Tây Bắc

Bỏ qua sự rầm rĩ của cuộc sống bên ngoài, những hình tượng tự nhiên Tây Bắc với những cung ruộng bậc thang sẽ là một họa tiết độc đáo cho bức trần thạch cao của bạn. sắc đẹp xanh trắng phối hợp tạo được một khoảng trống mát mẻ và đậm chất thiên nhiên. Cùng với sắc trắng của những tấm thảm trải mềm mại, chiếc giường êm ái sẽ đem đến một phòng ngủ tót vời.

Thiên nhiên ngập tràn sao trời

Bạn nghĩ thế nào khi vừa tận hưởng sự êm ấp của chiếc mẫu giường gỗ đẹp, vừa được trông nhìn bầu trời sao ngay trong chính khoảng trống nghỉ ngơi của nhà mình. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những gia chủ ưa phong cách lãng mạn. siêu nhanh chóng để bạn có thể sở hữu được không gian này, bằng hệ thống đèn phòng của mình.

Thay vì sử dụng những chiếc đèn chùm cỡ lớn hay đèn bàn, bạn hãy thử đưa hệ thống đèn led mini vào với trần thạch cao, sự phối hợp này mang về cho căn phòng của bạn không chỉ là ánh sáng hài hòa mà còn là hiệu ứng đẹp mắt nhờ vào chất liệu thạch cao khi được phản sáng.

Đến đây chắc hẳn rằng bạn đã muốn sở hữu cho mình một mẫu trần thạch cao trong thể tích phòng ngủ rồi chứ? Hãy đổi thay và trải nghiệm sự tiệt của chất liệu này nhé.