Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Màu kem, tông màu mang lại cho gian phòng khách thanh lịch

Phòng khách thanh tao hơn khi sở hữu gam màu kem. Màu kem là gam màu thường được sử dụng cho việc sơn tường hoặc bài trí nội thất buồng khách. Đây có thể là tông màu đem đến sự thanh tao cho không gian đặt bàn ghế gỗ phòng khách gia đình bạn.



phòng khách này trông thật thanh lịch sở hữu tone màu kem từ bộ sofa to cho tới màu tường

Hãy nhìn bàn ghế gỗ gian phòng khách đương đại ngày nay đều có dùng thêm đệm ghế, đệm tựa và trong ấy tông màu kem là chọn lọc mà bạn không nên cho qua. Bởi hai gam màu này luôn tạo ra cảm giác thái hoà, yên tĩnh và dễ chịu cho khoảng trống buồng khách.

Màu kem với nhiều tone màu mà bạn mang thể sử dụng để kết hợp mang màu sắc đẹp đặc thù của gỗ và những món đồ nội thất như màu kem nhạt, kem tươi, kem caramen nhạt. Ví dụ như màu kem phối hợp sở hữu tông màu nâu đậm của mẫu kệ ti vi hiện đại thì sẽ đem về khoảng trống êm ái và dễ thở. Sự phối hợp màu sắc khôn ngoan sẽ đưa ra 1 khoảng trống mới mẻ và cao nhã cho ngôi nhà của bạn.



Không thể phủ nhận đây là 1 phòng khách qua và lịch lãm.

Dù dùng ghế băng dài và 4 ghế đơn cỡ lớn nhưng với sắc màu sáng cần căn phòng không mang cảm giác chật chội. Điểm nhấn của căn phòng là những bức tranh trừu tượng có màu nhan sắc phong cách mang lại không gian phòng khách thứ hạng phù hợp cho các ngôi nhà với mẫu mã nhã.



gam màu be là gam màu vô cùng dễ hấp dẫn và cuốn ánh nhìn của mọi người bởi sự gần gụi và nhẹ nhõm do vậy mọi người cực kỳ ưa chuộng sử dụng

ví như màu be được được nhấn bởi một tông màu nổi trội hơn thì trông chúng càng trở thành hấp dẫn. Bạn chỉ buộc phải lưu ý lúc phối hợp màu be mang màu đen, vì sắc màu này trông hơi độc lập và không sở hữu sự gắn kết sở hữu tông màu kem trang nhã.

Hãy cùng chiêm ngưỡng khoảng trống phòng khách đẹp kết hợp mang gam màu kem và các mẫu bàn ghế gỗ buồng khách đẹp trên đây để có thêm ý tưởng cho phòng khách nhà mình.