Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Ấn tượng cùng phòng khách có phong cách đồng quê giang san Pháp

Độc đáo cùng gian phòng khách có phong cách đồng quê tổ quốc Pháp. Nói đến phong cách đồng quê đất nước Pháp thì người ta sẽ nghĩ ngay đến một không gian cực kỳ lãng mạn với hoa, nội thất gỗ giản đơn rất đỗi thanh nhã và dễ khiến con người ta đắm đuối.

Bước vào một căn phòng mang về cá tính đồng quê Pháp bạn như đang lạc vào một cánh đồng hoa đầy ngọt lịm. Những họa tiết hoa có ở khắp mọi nơi từ những mẫu bàn ghế gỗ đến decor trang trí tường và những món đồ trang hoàng, không nơi nào sở hữu thể dấu đi sự lộ diện của những bông hoa.



chừng như các loài hoa là cảm hứng bất tận chon những họa tiết trang trí

Phong cách đồng quê đặc biệt ưa thích nội thất gỗ với màu dung nhan thô mộc thiên nhiên. Những tone màu đặc trưng thường là những sắc màu sáng. Các kệ ti vi Gustadian êm ấp cùng với những chiếc gối ôm nhỏ trở nên một phần chẳng thể thiếu của buồng khách mang phương pháp đồng quê.



Vẻ đẹp dễ dàng của vùng ngoại thành nước Pháp rất được chuộng

mặc dầu chú trọng vào các chi tiết trang nhã nhưng về nói chung phòng khách vẫn mang bắt mắt gần gũi và đầy sự thân thiện. Ngoài những món nội thất gỗ còn giữ màu nhan sắc tự nhiên thì vẫn có một số món đồ cũ được trang hoàng để đem lại chút hoài niệm.

phong cách này được hình thành từ giới quý tộc nước Pháp, những căn nhà ngoại thành được sử dụng vào dịp ngơi nghỉ cuốn tuần vì vậy phòng khách theo thời trang đồng quê Pháp thì những bộ bàn ghế phòng khách nhỏ vẫn phải đảm đảo theo phong cách hoàng tộc.



Phòng khách theo phong cách đồng quê nước Pháp phải luôn bảo đảm sự rộng rãi và thoáng đãng bởi thiết kế mở mang giúp phòng khách hòa hợp hơn với khoảng trống bên ngoài

Được mệnh danh là đất nước của sự lãng mạn, là cái nôi của nền kiến trúc thế giới vì vậy không mang gì lạ khi những thiết kế kiểu Pháp lại rất được mọi người hâm mộ. Phòng khách phong cách đồng quê là sự gắn bó và hòa quyện giữa con người và tự nhiên.