Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Lan tím- một tone màu chẳng thể bỏ qua trong thiết kế gian phòng ngủ

Lan tím- một sắc màu chẳng thể bỏ qua trong trang trí gian phòng ngủ. Sống động, tươi trẻ và hiện đại mà không kém phần sang trọng và sang trọng trong sắc màu của diện tích gian phòng ngủ là vẻ đẹp cá tính rất riêng của màu lan tím. Đây được xem là gam màu cai trị trong các mẫu thiết kế thiết kế nội thất phòng ngủ


thể tích phòng ngủ thực thụ trở nên thơ mộng và nhẹ nhõm khi dùng tone tím phong lan khiến cho gam màu điểm nhấn.



Tím phong lan được là sự hòa quyện của hai tone tím và hồng. Là một tone màu tượng trưng cho sự thịnh vượng, quý tộc và tình, hạnh phúc. cho nên, không có gì ngạc nhiên khi màu tím phong lan được chọn lọc trong trang trí nội thất, đặc biệt là nội thất phòng ngủ. Bạn có thể dùng tone màu này với một chiếc tủ quần áo gỗ ép với chất liệu bằng laminate bóng gương hay chỉ đơn là bộ ga giường ngủ sắc tím lan, thậm chí chỉ là thảm trải cùng tone tím phong lan cũng đã đủ góp nên được không gian lãng mạn.


Sự quyện hòa của tím phong lan ngọt và quý tộc cùng sắc trắng bong khôi làm cần vẻ đẹp hiện đại và tinh tế cho diện tích phòng ngủ.



Tím phong lan siêu dễ dàng phối hợp với các tone khá, đặc biệt thường được phối hợp ăn rơ với tone trắng. Hai tone màu này cùng tôn lên được vẻ quý phái, trải qua mà không hề sự kêt hợp màu nhan sắc nào cũng tạo ra cho giuong go dep được. Đặc biệt, với sắc tím phong lan noi that phong ngu sẽ đích thực được khiến nổi trội và sở hữu thần thái sinh động, phong cách rất riêng.


Tím phong lan, một tông màu mới đang được chuộng hiện giờ trong trang trí không gian sống của gia đình. Với nhan sắc màu này, bạn hoàn toàn mang thể tận hưởng những giây lát nghỉ ngơi thư giãn tốt nhất cũng như được đắm mình trong không gian lãng mạn và ngọt ngào.