Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Phòng ngủ bé yêu thêm sống động với các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh

Sáng tạo khung trời của bé bằng những nhân vật hoạt hình vui nhộn. Nếu sự gọn và nguyên tố tối giản là những tiêu chuẩn trong phòng ngủ của bố mẹ, thì sự nghịch ngợm và màu nhan sắc sinh động là những gì một thể tích ngủ con nít nên có. Từ chiếc giường tầng trẻ em, những mô hình trang trí noi that phong ngu dep biểu đạt được vẻ đẹp đầy chất trẻ nít này. Và những hình ảnh của các nhân vật hoạt hình Disney luôn là cảm hứng bất tận để bạn với thể thiết kế được những không gian tuyệt cho con yêu.

kiên cố dù nhà bạn có một cô công chúa hay một hoàng tử thì hình ảnh của những nhân vật nổi tiếng Disney sẽ là điều mà bé không thể lạt lẽo. Bằng những dụng cụ và món đồ khác nhau, bạn hoàn toàn với thể linh hoạt đưa khía cạnh này vào với khoảng trống trẻ em.

Chú chuột Mickey tinh nghịch



thể tích tinh nghịch và sinh động với hình ảnh chú chuột Mickey đáng yêu.


với lẽ hình ảnh chú chuột Mickey đã không còn xa lạ với tuổi thơ của bé, từ hình ảnh trên những bộ phim hoạt hình cho đến các chú gấu bông Mickey chừng như đã trở nên quá quen thuộc với con yêu.

Bạn sở hữu thể sử dụng những tấm giấy dán tường hình ngộ nghĩnh này, hoặc bằng các phụ kiện như gối ôm hay tấm ga trải giường hoặc sử dụng các gam màu của chuột Mickey để trang trí cho nội thất phòng ngủ của bé.

Sử dụng chi tiết Disney làm cho điểm nhấn



thể tích dịu nhẹ trong thế giới của những nàng công chúa kiên cố sẽ thu hút bé gái nhà bạn.


Nếu bạn lo ngại việc trang trí toàn bộ căn phòng với chi tiết Disney sẽ khiến bé nhanh chán và khó mang thể thay đổi khi cần, thì có thể sử dụng một số họa tiết làm vai trò điểm nhấn cho không gian này. Ví dụ một chiếc giuong hop được trang trí sắc xanh dịu nhẹ của những nàng công chúa, kết hợp với những bức tranh nhỏ xinh về chủ đề Disney trên tường, sẽ làm phải một khoảng trống vui chơi đầy bổ ích cho tâm lý và nhân cách của trẻ.

Thiết kế theo chủ đề

kiên cố những chiếc siêu xe này sẽ thu hút mạnh mẽ sự chú ý của bé trai tinh nghịch. Để tránh sự quá xô bồ hay rối bố cục trong dung tích này, bạn cũng có thể tìm giải pháp là trang trí căn phòng của bé theo từng chủ đề cụ thể. sở hữu thể lấy cảm hứng từ một bộ phim hoạt hình cụ thể để trang trí. điều này sẽ như một nhân tố kích thích sự tò mò và ham học hỏi từ bé, rất tốt cho tư duy.

Căn phòng điệu đà cho bé gái

Căn phòng như một vương quốc nhỏ cho cô công chúa nhà bạn. Hình ảnh những nàng công chua Disney có lẽ là điều mà bất kỳ bé gái nào cũng mong muốn mang được. Bé với những chú búp bê xinh xắn, chiếc cặp sách mang hình công chúa Disney. Vì thế việc bạn lên ý tưởng cho một phòng ngủ đậm chất hoàng cung của những cô công chúa này là điều mà bé gái nhà bạn sẽ vô cùng thích thú.

Bằng những hình vẽ dán tường, chú búp bê hay bộ tu go quan ao được thiết kế với những đường nét uyển chuyển, nhẹ nhàng như sự nữ tính của những cô công chúa…sẽ giúp bạn với được một cung điện đầy mơ mộng dành cho bé yêu.

Với những ý tưởng hay trên đây, bạn sẽ có được những diện tích phòng ngủ đầy thú vị cho bé yêu, giúp mang đến giấc ngủ ngon lành cũng như sự phát triển nhân hướng dẫn cho trẻ sau này.