Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Tổng hợp mẫu giường ngủ trong tương lai khiến ai cũng mong ước sở hữu

Còn gì hay hơn lúc sau 1 ngày làm việc mỏi mệt được thả mình trên mẫu giường ngủ êm ái sở hữu đủ những tính năng thư giãn như tivi, loa nghe nhạc, hệ thống chống tiếng ồn, khả năng cảm biến nhiệt, hay tuyệt hơn cả là cảnh báo những tín hiệu về sức khỏe người sử dụng? Trong một ngày mai không xa, hy vọng chúng ta với thể trải nghiệm các nhân thể ích đương đại và thân thiện như thế này.

1. Chiếc giường chăm lo sức khỏe

lúc khoa học phát triển thì miếng ăn giấc ngủ của con người cũng hiện đại hơn. Tuy chỉ mới nằm trên mô hình nhưng giuong go dep của nhà bề ngoài Melissa Sterry thực sự làm cho người ta nô nức bởi quá tiên tiến và thân thiện mang các bạn. ko kể các chức năng phổ thông của “giường thông minh” như kết hợp tivi, loa phát thanh,… mẫu giường ngủ này còn có hệ thống tự khiến sạch vi khuẩn trong nệm, phần nệm với thể thay đổi nhiệt độ để kết hợp với thân nhiệt. Ngoại giả nó còn giám sát thân thể, cảnh báo tình trạng tim mạch, áp huyết hiển thị trên màn hình.



2. Mẫu giường có cả bầu sao

Ý tưởng bầu trời trong quả trứng này được ấp ủ nhằm mang đến cảm giác thư giãn tối đa cho người mua trong tương lai. Nó được làm bằng sợi thủy tinh để chống ồn, kích tấc vừa vặn cho hai người to, phần mái vòm có những bóng đèn nhỏ li ti, nhóng nhánh như những ngôi sao giữa trời đêm. Bên trong còn tích hợp hệ thống âm thanh hiện đại.

3. Những chiếc giường lửng lơ

sở hữu tình trạng đất chật người đông và diện tích nhà ở ngày một khiêm tốn thì trong tương lai rất nên đến những giường ngủ lơ lửng. Nó được mẫu mã có rộng rãi ý tưởng sáng tạo, chẳng hạn như sử dụng hệ thống điều khiển chuyển di đến sát trần nhà và “mất hút” sau khi dùng, mang thể sử dụng từ tính của nam châm để đem lại cái giường đơn hình đám mây cho các anh chàng, cô nàng độc thân, hoặc treo trên tường để dành khoảng trống bên dưới cho mục đích lưu trữ,… hầu hết đều siêu ấn tượng và tiện tặn dung tích đúng không nào?

4. Loại giường đông ấm hè mát

Thật tuyệt vời giả dụ trong mai sau chúng ta mang thể sở hữu dòng giường ngủ làm cho bằng vật liệu sợi quang đãng học tiên tiến và sợi dệt kim đồng. Mùa hè, bạn sẽ cảm nhận sự mát mẻ, mùa đông lại thấy ấm áp khôn cùng. Phần nệm sở hữu nút điều khiển độ cao tốt theo ý thích, Ngoại giả còn tích hợp đèn trị liệu, hệ thống cảm biến ánh sáng, bảng điều khiển, tivi và loa vô hình cho giấc ngủ ngon.