Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Cách tốt để giúp bạn sở hữu một không gian phòng ngủ êm ái

Mang tới sự yên bình vào với không gian phòng ngủ của bạn. Vào những ngày giá lạnh của mùa đông, có lẽ không gian mà mọi người đều muốn trở lại chính là gian phòng ngủ của mình. thành thử việc tạo được sự gọn, dễ chịu và không khí rét mướt cho căn phòng này là điều ai cũng hướng đến. Từ việc chọn lọc được bộ giường hộp ấm êm, trang trí nội thất và phụ kiện đều sẽ là những nhân tố làm nên dung tích nghỉ ngơi tót vời cho bạn. Hãy cùng chúng tôi khám phá những Cách hay tốt để sở hữu thể mang đến diện tích ấm áp cho phòng ngủ nhé.

Trần và sàn gỗ



Sàn gỗ mang đến vẻ đẹp hài hòa với diện tích và sự ấm áp từ chất liệu gỗ.


Cho dù là một khoảng trống ngủ rộng rãi hay hẹp thì việc bạn chọn lựa chất liệu gỗ cho sàn và trần nhà sẽ là một nhân tố quan yếu tạo nên sự rét mướt cho căn phòng. Bạn nên chọn những gam màu nâu trầm hay vàng nhạt sẽ giúp truyền tải được không khí này một hướng dẫn hoàn hảo nhất.

dùng phong cách đồng quê



Hương vị nhẹ nhõm của phong cách đồng quê luôn mang lại những phút giây thư giãn nhẵn cho bạn.

không tính việc chọn sàn và trần phòng bằng gỗ, thì một mẫu giường ngủ đẹp hay bàn trang điểm gỗ cùng chất liệu sẽ tạo nên một bức tranh hài hòa cho cả khoảng trống. Với cá tính đồng quê, là sự lên ngôi của những chi tiết nhẹ nhõm, chóng vánh, màu sắc tinh tế. thành thử bạn đừng nên dùng quá rộng rãi gam màu nóng, chỉ bắt buộc sở hữu một mảng tường đỏ hay cam để tạo sự rét mướt cho phòng ngủ, kết hợp với các phụ kiện sáng màu, để tạo sự cân bằng.

Họa tiết hoa văn trang hoàng



Những bức tranh đầy nắng mang đến luồng gió rét mướt cho phòng ngủ của bạn.


Đây được xem là nguyên tố trang trí tuy chiếm ít diện tích nhưng chẳng thể thiếu trong diện tích này. Bằng việc dùng một loại chăn ga gối đệm được trang hoàng họa văn đặc sắc, màu sắc đa dạng, sẽ mang tự nhiên gần hơn với không gian ngơi nghỉ, đồng thời mỗi một gam màu sẽ trình diễn.# được sự rét mướt và thân thiện của căn phòng này. Hoặc chóng vánh bạn có thể chỉ cần một khung tranh treo tường với họa tiết nắng chứa chan cũng đủ để tả điều này.

Rèm cửa nhẹ nhõm

Chiếc rèm như một điểm nhấn nhẹ nhõm dễ chịu cho không gian phòng ngủ. Không chỉ được xem là phụ kiện dùng để che chắn cho bụi bặm và phân tán ánh sáng hợp lý vào với mẫu tu quan ao go của khách hàng, mà những tấm rèm cửa sổ với màu dung nhan nhẹ nhõm và tinh tế cũng là nơi biểu hiện cho một phòng ngủ ấm áp lạ thường.

Bạn không cố định phải cần đến những màu dung nhan sặc sỡ của chiếc rèm cửa này, vì điều này với thể làm thể tích trở thành bí bách và phản tác dụng. Hãy tậu những màu dung nhan nhẹ nhõm, mang thiên hướng sáng lớn để treo lên chiếc cửa sổ phòng mình.

Những ý tưởng này siêu dễ dàng để bạn có thể áp dụng cho dung tích phòng ngủ của mình, kiên cố bạn sẽ chẳng hề lo ngại đến sự lạnh lẽo trong phòng ngủ mỗi dịp đông về.