Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Mẹo hay tậu bàn ghế cho diện tích buồng khách nhỏ

Cách hay tìm bàn ghế cho thể tích gian phòng khách hẹp. Trong cuộc đời ai cũng mong muốn gia đình mình mang được một không gian nhưng với thực tế dân số ngày càng nhiều mà quỹ đất lại không được mở rộng thì ngày nay nhà ở chung cư có khoảng trống nhỏ đã trở nên phổ biến. Điều đó đòi hỏi người sử dụng phải biết bài trí khoảng trống sao cho thông minh để với thể đảm bảo không gian sống hài hòa cho các thành viên trong gia đình. Nhất là khoảng trống tiếp khách và sinh hoạt chung như phòng khách.



Phòng khách nhỏ vẫn buộc phải đảm bảo đầy đủ nội thất gia đình

Vậy làm sao để bạn có một phòng khách nhỏ ưng ý nhất. gần như các kiến trúc sư nội thất đều mang đến lời khuyến nên sử dụng những món đồ nội thất hiện đại như những bộ bàn ghế gỗ phòng khách đẹp với thể tích có dung tích khiêm tốn.



Thiết kế dạng góc chữ L tiết kiệm không gian phù hợp với những phòng khách nhỏ hẹp

Việc trước hết khi mua bàn ghế phòng khách là bạn phải nắm bắt được chính xác kích thước. Ví dụ trong hình ảnh bên dưới là một bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn được chủ nhà lựa chọn và thiết kế một cách khéo léo trong không gian phòng khách hẹp. Chúng sở hữu thể trở thành giường ngủ nếu nhà bạn với đa dạng vị khách đến thăm nhưng mà thiếu chỗ ngủ.

Ngoài ra việc sử dụng gam màu trắng cũng là gam màu hot trong vài năm gần đây, nó mang đến một thể tích nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần hiện đại cho những thể tích nhỏ.



Màu trắng cùng nội thất gỗ sang trọng tạo điểm nhấn cho phòng khách gia đình

ngoại trừ đó những bộ bàn ghế hình hộp hoặc góc cạnh khá phù hợp với những phòng khách hẹp dài. Điều đáng quan tâm đầu tiên khi bài trí kệ tivi này là bạn phải xếp đặt chúng sao cho hợp lý để tiết kiệm tối đa diện tích trong phòng khách.

Còn phổ biến giải pháp khác mà bạn sở hữu thể chọn lọc và áp dụng để cải thiện khoảng trống phòng khách gia đình mình. Hi vọng với những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ và các bí kíp đơn giản nhất mà Nội Thất Đức Tính cung cấp cho bạn thì bạn sở hữu thể chọn lọc được những thiết kế chấp thuận nhất cho phòng khách gia đình mình.