Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Gian phòng ngủ quý tộc và hấp dẫn hơn nhờ sở hữu màu nâu trầm

Việc sử dụng đồ nội thất có nhiều sắc đẹp độ khác nhau từ nâu đậm tới nâu nhạt,... làm cho buồng ngủ trở nên lịch lãm và quyến rũ. Chỉ bắt buộc một tẹo khéo léo, pha trộn các sắc độ khác nhau của màu nâu, tông xoẹt tông mang rèm cửa và giuong hop, các món đồ nội thất, bạn sẽ mang tới sự đồng bộ và quyến rũ cho cả căn phòng. Để phòng ngủ trông sở hữu vẻ rộng hơn, bạn nên kết hợp màu nâu mang những tone màu tươi sáng khác.




Giả dụ ưa thích sự lãng mạn, bạn hãy tham khảo bí quyết bố trí nội thất và màu sắc của căn phòng này.  1 khoảng trống ngơi nghỉ hiện đại, xuất sắc không hề là 1 thể tích quá nhiều ánh sáng hoặc quá phổ biến màu sắc khác nhau. Tinh tế trong lựa chọn nội thất và màu sắc đẹp sẽ tạo thành các đêm an lành cho bạn.

Bốn bức tường màu café kết hợp với các món nội thất đơn giản cũng đưa tới vẻ đương đại và quý tộc cho phòng ngủ của bạn. Là màu dung nhan trung tính phải màu nâu sẽ tạo ra cho bạn nhiều lựa chọn về phối hợp màu sắc. 1 số hình ảnh kết hợp màu sắc trong buồng ngủ dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn tậu thấy phòng ngủ mơ ước của mình.

Sự hài hòa giữa màu nâu và màu vàng sở hữu đôi chút khó khăn vì hai màu này vốn không “ăn nhập” sở hữu nhau lắm. Song, trường hợp bạn thích màu vàng và vẫn muốn giữ tông màu nâu thì giải pháp rẻ nhất là để màu vàng làm 1 điểm nhấn tinh tế trong phòng ngủ màu nâu.