Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Màu trắng, lựa chọn lý tưởng cho gian phòng giủ thanh bình

Không gian gian phòng giủ thuần khiết với sắc đẹp trắng tinh. Màu trắng, một tông màu lúc nào cũng được gia chủ và nhiều nhà thiết kế nội thất tuyển lựa trong trang trí nội thất phòng ngủ nhỏ và các không gian khác trong ngôi nhà. Đó là một tông màu sắc đẹp không thể bị lãng quên và là sắc màu mang tới sự hoàn mỹ cho không gian sống của bạn. Cảnh quan buồng ngủ được vây quanh và tràn ngập màu trắng sẽ chắc chắn trở thành cảnh quan nghỉ dưỡng hoàn hảo và thú vị dành cho bạn.

Tone trắng thực thụ đã mang lại vẻ đẹp đương đại, trẻ trung ngay giữa không gian phòng ngủ của ngôi nhà.

Cùng với một số tone màu khác như pastel, màu trắng thường mang lại giác cảm yên bình và thanh thản mà không phải ắt cả dung nhan nào cũng có thể có được. Trắng, một gam màu được dễ dàng sử dụng với các vật dụng và món đồ khác nhau. Đặc biệt với một không gian dành riêng cho việc nghỉ ngơi như gian ngủ thì còn gì tuyệt hơn khi mau giuong go dep của gia đình trở nên nhẹ nhàng và êm ái vì được lấp gam trắng.

Vẻ đẹp của phòng ngủ trở thành lạ mắt và tạo được sự ấn tượng về giác quan khi gia chủ khéo léo kết hợp nhan sắc trắng với các màu nhan sắc khác.

Nếu như bạn cảm nhận thấy dùng độc gam trắng sẽ đem tới sự đơn điệu, nhàm thì có thể phối trộn một tẹo màu dung nhan khác cùng với họa tiết mới. Đôi khi chỉ đơn giản là một tẹo họa tiết hoa lá trong bộ chăn ga bên cạnh ban trang diem mau trang hay một chiếc thảm với tone màu nóng cũng đã tạo được nét cá tính và cái hồn rất riêng trong căn buồng ngủ.

Không chỉ tạo được một không gian thoáng đãng mà phòng ngủ màu trắng còn mang tới vẻ đẹp tinh tế, thần thái riêng.

Như đã nói, gam trắng có thể dễ dàng kết hợp với tone khác. Thành thử, chỉ cần bạn có một tí tinh tế và khéo léo thì bạn có thể tạo nên được một không gian mau tu quan ao ngơi nghỉ theo đúng ý thích và phong cách cái tôi của mình.