Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Các mẹo đơn giản khiến gian phòng ngủ sang trọng và nổi trội hơn

Một số mẹo đơn giản khiến buồng ngủ quý tộc và nổi trội hơn. Những mẹo đơn thuần mà hiệu quả, hà tằn hà tiện phí dưới đây sẽ khiến ko gian phòng ngủ của bạn trở nên trội và sang trọng hơn chỉ trong vài phút.

1. Giữ cho phòng ngủ luôn gọn, sạch đẹp

ko có bất kỳ khoảng trống giuong hop nào với thể đẹp và ấn tượng giả dụ không được giữ sự sạch sẽ, gọn gàng tối thiểu, đặc biệt sở hữu 1 thể tích theo cá tính qua.

2. Treo đèn chùm




Dung mạo của bất kỳ căn phòng nào cũng sẽ thay đổi tức thời nhờ nhân tố ánh sáng. vì vậy, bạn với thể sử dụng đèn chùm thay vì những bóng đèn điện thông thường và đặt chúng ở những vị trí hiệp để ko gian phòng ngủ sáng bừng và "sang chảnh" hơn.

3. Đầu tư chất lượng cho đồ nội thất

1 mẫu ghế bọc vải nhung, một tu quan ao mạ vàng lấp lánh sáng tạo một khung giường gỗ sậm màu…đều là các đồ nội thất cần thiết "kiến tạo" cho sự sang trọng của 1 buồng ngủ.

thành thử, hãy đừng ngại ngần mà đầu tư một tí cho việc sắm sanh một đôi trang bị mới để căn phòng trở thành "đắt giá" hơn.

4. Xếp nhiều gối lên giường

những chuyên gia ngoại hình nhà cửa cho rằng, phương pháp làm đơn thuần nhất để khiến cho ko buồng ngủ của bạn trở thành mới mẻ hơn ấy chính là xếp đa dạng dòng gối lên giường. Nhưng để góp nên 1 "màu sắc đẹp" sang, lộng lẫy cho chốn ngủ của mình, bạn bắt buộc mua các mẫu áo gối sở hữu nguyên liệu sa tanh, lụa cộng các hoạ tiết, màu sắc phong cách và tươi sáng.

5. trang hoàng cây xanh, hoa

ví như điều kiện kinh tế chưa cho phép thay mới đồ nội thất trong phòng, phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất mà bạn có thể nghĩ đến đấy là đặt thêm vài lọ hoa tươi hoặc chậu cây xanh trong phòng ở bàn trang điểm. tủ đầu giường hoặc cửa sổ...