Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Lạ mắt cùng màu trắng- đen trong thiết kế không gian phòng ngủ

Không gian sống cá tính cùng gam màu trắng-đen trong buồng ngủ. nội thất phòng ngủ nhỏ với hai màu đen - trắng hẹn đem lại cho không gian nghỉ dưỡng của bạn những điều sáng tạo nhất. Đây được xem là cặp đôi màu độc đáo và táo tợn của bảng màu trang hoàng nội thất hiện nay. Với gam màu đen- trắng, một cái tôi của gia chủ: độc, lạ và phá phách được bộc lộ rõ nhất.


Một tí sắc trắng của bộ đệm giường ngủ quyện hòa với tone đen trong một tổng thể chung mang tới vẻ đẹp trong từng đường nét của phòng ngủ gia đình.


Để buồng ngủ luôn giữ được nét đẹp sáng sủa trong không gian và sự thăng bằng trong màu sắc với hai gam trắng- đen, có rất nhiều cách khác nhau. Thỉnh thoảng, đó là sự kết hợp của giữa tông màu mun của giường gỗ huyền bí với sắc trắng bong nhạy cảm của các khoảng tường và sàn nhà cũng đã đủ tạo nên một buồng ngủ mới lạ. Trong cặp tone trắng- đen, gia chủ có thể chọn lựa một gam màu bất kì làm tone chủ đạo và một tone làm điểm nổi bật. Với hai gam màu này, bạn hoàn toàn có thể tạo nên được dấu ấn khác biệt trong cảnh quan buồng ngủ đương đại.

Sự quyện hòa của hai tone đen- trong trắng thiết kế và trang hoàng phòng ngủ mang tới đường nét cá tính cho khoảng không gian nghỉ ngơi.


Màu đen- trắng rất ăn nhập với những người có tính cách thích tìm kiếm cái mới và luôn có sự đột phá. Đặc biệt, gia chủ cũng có thể dùng độc màu đen hoặc một màu trắng để trang trí buồng ngủ của mình. Khi chỉ dùng một màu đơn sắc trắng hay đơn sắc đen thì bàn trang điểm gỗ sẽ trở nên trổi và đẹp đẽ hơn rất nhiều. Bởi hai gam màu này có độ tương phản rất lớn và lối trang hoàng qua, lịch thiệp.

 


Phòng ngủ với tone đen- trắng tạo nên một không gian trẻ tuổi và năng động


Bộ đôi trắng- đen đang ngày một được sử dụng nhiều trong trang hoàng tủ quần áo đẹp không gian sinh hoạt theo phong cách đương đại. Tone màu hẹn mang tới cá tính và nét mới mẻ cho cuộc sống lí tưởng của con người.