Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Sự cuốn hút của các dòng tủ áo xống xinh

Sắc đẹp đầy say mê của mẫu thiết kế tủ xống áo xinh.Nét đẹp của buồng ngủ trở nên hoàn thiện khi mang sự hài hòa của các món đồ nội thất. Ko kể sắc đẹp của giường gỗ đẹp sẽ là tủ xống áo được thiết kế tinh tế và bắt mắt. Tủ quần áo, một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong cuộc sống đương đại con người. Với mỗi chiếc tủ sẽ mang đến vẻ đẹp thời trang cực kỳ độc trong dung tích gian phòng ngủ gia đình.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế tủ áo quần đầy sức huyễn hoặc:

Dòng tủ áo xống hào phóng



mẫu tủ áo quần đang là chọn lọc của nhiều gia đình bây chừ.



Tủ áo đẹp được thiết kế khoáng đạt theo kiểu chữ H hiện đại. Tủ là sự phối hợp tinh tế của các chất liệu đương đại và truyền thống với nhau. Thay vì dùng một chiếc cửa gỗ như thường ngày, mẫu tủ được bố trí khéo léo với chiếc cửa tủ bằng kính. Chính vì vậy, không gian nội thất phòng ngủ đẹp luôn có độ thoáng rộng trong không gian. Chiếc tủ như một căn phòng thay đồ nhỏ gọn và tinh tế.

Tủ áo quần mang vẻ đẹp truyền thống



mẫu tủ áo quần trở thành một món đồ nội thất tiện dụng trong cuộc sống con người.



Đường nét đơn giản, dùng cánh tủ dạng lùa và chất liệu gỗ tự nhiên mang về vẻ đẹp rất đặc trưng trong chiếc tủ áo quần truyền thống, cổ điển. Không giống như các loại thiết kế tủ xống áo khác, cái sản phẩm này đề cao tính đơn giản. Do vậy, tủ không có quá phổ biến nguyên tố trang hoàng rườm rà. Phần ngăn, kệ của tủ được bố trí kỹ thuật. Mỗi ngăn kéo sẽ đảm nhiệm một chức năng riêng.

hiện đại, trẻ trung cùng mẫu tủ quần áo âm tường



mẫu tủ là một điểm nhấn quan yếu trong không gian phòng ngủ với vẻ đẹp đơn giản nhưng lại vô cùng sáng tạo.



Dòng tu go quan ao thiết kế âm tường đang vô cùng thịnh hành trên thị trường nội thất bây giờ. Bởi những nó sở hữu kiểu dàng sáng tạo và được bố trí ở một ví trí đặc biệt mà không hề chiếm mất nhiều dung tích của phòng ngủ. Với cái tủ xống áo âm tường hiện đại, gia chủ luôn cảm nhận được ý thức trẻ trung, thanh nhã. Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp còn đảm bảo cho tuổi thọ dùng của sản phẩm.

Trên đây là 3 trong số đa dạng chiếc thiết kế tủ áo quần được thiết kế với vẻ đẹp vô cùng riêng của Nội thất Đức Tính. Vẻ đẹp trong diện tích phòng ngủ gia đình sẽ trở hoàn thiện hơn với sự kết hợp ăn rơ của tủ xống áo và các món đồ nội thất khác.