Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Phương pháp sáng tạo giúp mở rộng cho phòng khách chật hẹp

Một thể tích buồng khách chật hẹp có thể làm cho cả gia chủ và những vị khách ghé thăm cảm thấy không tha hồ, đem về sự rụt rè và không thân thiện trong công đoạn giao du. Trong bài viết này Nội Thất Kinh Bắc sẽ mách bạn một số phương pháp nhỏ có thể khắc phục các vấn đề này một bí kíp đơn giản.

dùng gương



Bạn có thể sử dụng gương để tạo ảo giác về mặt không gian. Đây là cách mà người ta bình thường xuyên sử dụng giúp nhân đôi thể tích của căn phòng khách về mặt thị giác ngoại trừ việc chọn một bo ban ghe phong khach nho. Đây là cách đặc biệt phù hợp bắt buộc sử dụng cho buồng khách nhỏ và chỉ có một cửa sổ. Một tấm gương soi sẽ có tác dụng như một khuông cửa rộng mở, tạo ảo giác về mặt dung tích

Tạo điểm nhấn cho bức tường phòng



Hãy trang trí lên những bức tường căn phòng khách những mảng màu nhan sắc và họa tiết sáng tạo để toàn bộ người chú ý và tạm thời quên đi diện tích chật hẹp của phòng khách. Đồng thời giúp căn phòng khách vươn lên là sáng tạo và thu hút hơn trường hợp trong phòng có quá đa dạng tranh ảnh lưu niệm, bạn bắt buộc tận dụng bức tường để biến thành một bộ sưu tập ảnh giúp lưu giữ những giây khắc đáng nhớ gia đình mình. Đây được coi là một vô cùng ý tưởng sáng tạo cho những thể tích phòng khách chật hẹp mà không khiến cho căn phòng trông lộn xộn. Bạn có thể treo lên tường tranh, ảnh hoặc bất kỳ thứ gì cảm thấy ăn nhập phía trên bàn ghế phòng khách

cần dùng nội thất gỗ có chân



dùng nội thất có chân trong phòng khách chật hẹp là một cách nhanh chóng đưa tới ảo giác về khoảng trống. Bạn sẽ thấy hiệu quả với lúc sử dụng với ghế sofa, ghế đơn và bàn cà phê. Việc sử dụng bàn ghế gỗ có chân sẽ giúp nâng cao ánh sáng, cảm giác thoáng mát và cảm giác phổ biến cho căn phòng khách. tuy nhiên bạn cũng buộc phải tận dụng những kệ, hộc bàn ghế phòng khách để chứa đồ hoặc để những món đồ trang trí quá giúp căn phòng khách đẹp và thoáng hơn.

buồng khách chật hẹp đưa đến sự bức bối và khó chịu cho người sử dụng ngôi nhà. Tuy nhiên bạn chẳng thể chuyển đi được vì vậy bằng những mẹo nhỏ trên đây bạn có thể mở mang diện tích cho buồng khách chật hẹp.

Xem thêm : Những sản phẩm vách ngăn gỗ giá rẻ