Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Phương pháp làm sạch và bảo quản bàn ghế gỗ buồng khách đơn giản và hiệu quả

Bàn ghế gỗ căn phòng khách tạo cho buồng khách một sức thu hút kiêu sa và lịch lãm nhưng chỉ sau một thời kì sử dụng nó sẽ mất dần đi vẻ sáng bóng. Và để bảo quản mẫu bàn ghế phòng khách đẹp đúng bí quyết bạn cần có sự để ý hợp bí quyết. Chỉ bằng việc áp dụng những phương pháp đơn giản dưới đây bạn sẽ bảo quản được những món nội thất gỗ bền đẹp.

1. Tạo lại độ sáng bóng



Sau một thời kì dài sử dụng, giường tủ hay bàn ghế gỗ cũng sẽ ngả màu và trông cũ hơn hẳn. Một mẹo để mau ban ghe phong khach dep trở thành bóng sáng và bắt màu hơn hẳn ấy là việc dùng giấm để lau chùi bàn ghế. Với đặc tính của mình dấm sẽ làm bề mặt gỗ trở nên mịn hơn và tạo độ sáng bóng đáng sửng sốt. Nước chè đặc cũng là một cách lâu đời của tổ sư ta dùng để bảo vệ những lớp sơn gỗ. sử dụng nước chè đặc lau bàn ghế sau lúc sơn xong sẽ giúp bàn ghế sẽ giữ được lớp sơn lâu bền hơn và không bị bong tróc sau thời gian dùng dài. Sữa bò không chỉ để uống, sữa với nội thất gỗ có vẻ như chơi tương tác cho lắm ngoài ra chúng có thể giúp khử mùi sơn trên gỗ. Sau khi lau chùi bạn sẽ thấy sự dị biệt lúc mùi sơn mới đã biến mất.

2. Không cần dùng thanh hao cứng lau đồ gỗ



Kệ ti vi hay ban ghe go phong khach nho sẽ nhanh bị bám bụi phải chúng ta nên thường nhật xuyên lau chùi. Bề mặt gỗ cũng dễ bị xước xát, do vậy khi vệ sinh chúng nên dùng mẫu khăn hoặc thanh hao mềm chứ không cần sử dụng các bàn chải có cọ cứng.

3. Đánh bật vết nóng rộp trên bề mặt gỗ



Bộ bàn ghế gỗ trường hợp thường xuyên đặt các đồ dùng nóng hay đơn giản chỉ là một cốc nước nóng thôi cũng sẽ tác động trực tiếp lên lớp sơn phủ và để lại đa dạng vệt màu trông thật khó coi.  ví như chỉ là những vết rộp nhẹ, ngả màu nhỏ thì có thể dùng cồn hoặc dầu hỏa lau cho còn đối với những vết rộp to có dung dịch amoniac lên vết ngả màu rồi lấy tay đạp mạnh, cào nhẹ vào vết rộp rồi sử dụng nến bôi lên thì chỗ đổi màu sẽ không còn nữa.

Trên đây là 3 mẹo bảo quản bàn ghế gỗ và vách ngăn phòng đơn thuần nhưng hiệu quả lại rất sáng tạo.