Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Các mẫu sàn gỗ công nghiệp nào phù hợp với địa điểm công cộng

Đối với những công trình công cộng như quán cà phê, công ty, khách sạn, trường học, shop kinh doanh, showroom, phòng tập gym… thường có mật độ dùng cao, đi lại rộng rãi, độ mài mòn lớn, có phổ biến vật nặng đè lên bạn hoàn toàn có thể dùng sàn gỗ công nghiệp. ngoài ra, phải chọn những mẫu sàn gỗ có chất lượng tốt, độ dày, độ chống mài mòn cao.


         
Các dòng gỗ có độ chống mài mòn cao ở mức AC5, AC4 sẽ thích hợp với các thể tích này vì nó chịu được lực va chạm, chịu nước tốt, chống trầy xước hiệu quả, độ dày của mẫu này thường ngày là 12 mm. Về thiết kế và màu dung nhan vân gỗ, cần tậu những sàn gỗ có màu vàng nâu, vàng đậm, vàng cam, xám, đỏ, cánh gián… với thiết kế vân gỗ đơn thuần, toát lên được nét đẹp kết hợp, quý tộc và quý tộc.
 
 
       
Hiện nay trên thị trường có một số hãng sàn gỗ Malaysia như sàn gỗ Masfloor, sàn gỗ Synchrowood... có khả năng chịu nước tốt, chịu mài mòn cấp độ AC5, vân sần chống trơn trượt tốt siêu ăn nhập cho Các khu vực công cộng. Không chỉ thế, ngoại hình sàn gỗ Malaysia cũng rất rộng rãi màu sắc đẹp đương đại, bắt mắt.