Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Các thước đo nào để chọn lọc được một mẫu giường ngủ đẹp

Dựa vào các tiêu chí nào để chọn lọc được một dòng giường ngủ đẹp, có độ bền cao là một điều vô cùng khó để khiến  bạn có một giấc ngủ sâu. Các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để chọn lựa được mẫu giường ngủ thích hợp nhất nhé

Kích thước và cái giường ngủ 



Về kích tấc nên có sự hợp lý với dung tích phòng ngủ của bạn và ngoại hình phải đáp ứng được các nhu cầu sau : hài hòa với nội thất căn phòng ngủ, thiết kế của giường được chọn lọc theo phong thái của bạn , thí dụ : hiện đại hay cổ điển, đơn giản hay phổ biến họa tiết phong phú,…

Cấu tạo của giường



Anh chị em bắt buộc lưu tâm đến dòng gỗ cấu tạo nên cái giường ngủ là gì tỉ dụ : xoan đào, nghiến, pơ mu,… giường được vì chúng có cấu tạo từ những chất gỗ khác nhau thì có độ bền và chịu lực khác nhau tí chút, về giá tiền cũng sẽ có sự chênh lệch.

Chúng tôi khuyên Cả nhà nên tìm và dùng những cái giường được làm từ gỗ tự nhiên, bởi vì gỗ tự nhiên tạo nên độ bền và chất lượng cao hơn gỗ công nghiệp. những sản phẩm giường được phân phối từ gỗ công nghiệp cũng nhiều về bề ngoài nhưng có độ bền kém hơn qua thời gian.

Chất lượng nước sơn của giường

những cụ nhà ta có câu "tốt gỗ hơn tốt nước sơn", ngoại giả chúng ta có thể lựa chọn những cái giường vừa tốt gỗ mà nước sơn cũng đẹp. buộc phải chọn các chiếc giường có nước sơn bóng, đẹp và đồng đều trên hầu hết chi tiết của giường .

kiểm tra các nhân tố gia công giường

Bạn cũng nên đánh giá những yếu tố sau, để đảm bảo mẫu giường vững chắc nhất trong quá trình sử dụng : những chi tiết mộng có vững chắc hay không, các nguyên tố gia công trang hoàng có bị lỗi chỗ nào hay không,…bạn hãy kiểm tra và đề xuất lắp đặt thử giát giường và thang giường nếu cần thiết. Thang giường nên cứng cáp, không được cong vênh với bề mặt xúc tiếp với giát, giát giường buộc phải được ghép đồng đều, buộc phải kiên cố khi lắp đặt vào giường . Có như vậy, trong quá trình dùng mới đảm bảo sự vững chắc và cảm giác yên ổn tâm .

Xem thêm : Những mẫu tu quan ao go cong nghiep chất lượng, bền đẹp