Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Ấn tượng với sự đổi thay của phòng khách từ cổ điển sang hiện đại

Sau lúc khám phá nhìn diện tích căn phòng khách này sau lúc thay đổi, chắc chắc bạn sẽ thốt lên câu quá tuyệt vời hay độc đáo. căn phòng khách này nằm trong ngôi nhà từ các năm 70 của vậy kỉ trước. Ngôi nhà này gần như dùng nội thất bằng gỗ với các tone màu tự nhiên. Trải qua đổi thay, thăng trầm của của thời kì thì phòng khách dần trở nên cũ kĩ và xấu xí đưa đến một không gian hết sức âm u và bất minh. Màu gỗ tối cùng đồ đạc trang hoàng không ăn khớp đưa ra cảm giác lạc điệu cho diện tích. do vậy để đem lại một không gian mới hơn, thích hợp với xu thế gia chủ đã đổi thay tạo nên nét mới mẻ cho căn phòng.



Theo quan sát chúng ta có thể thấy góc trái của phòng khách trước khi sửa có hai trước tủ gỗ, 1 dòng bàn, rèm cửa với các thanh nhôm sơn vàng đã bị rỉ sét. do đó màu gỗ xỉn và tối màu đã được đổi thay gần như sang gam màu chủ đạo là màu trắng.



Chủ nhà muốn tạo ra sự thay đổi nhưng không làm mất đi sự rộng rãi vốn có vì vậy cũng rất giảm thiểu việc sửa hay thay mới hầu hết nội thất

Vì sắc màu trong phòng là tone màu trắng chủ đạo cần gia chủ đã sơn lại toàn bộ cửa và trần nhà, tường màu trắng cửa sổ chính giữa sẽ được lấy làm trung tâm để bày bộ bàn ghế phòng khách đương đại cùng bàn uống nước phải chăng gọn màu gỗ tự nhiên lịch sự.



Sơn trắng hầu hết diện tích phòng khách, rèm trắng, kính trong suốt giúp ánh sáng thiên nhiên tràn đầy vào phòng

Thêm một bộ bàn ghế gỗ phòng khách gam màu trắng làm cho buồng khách trông thật tông xuyệt tông. chọn lọc ban ghe phong khach sofa màu trắng kê sát dưới cửa sổ, 2 loại ghế đơn cùng màu. Đôn ghế màu vàng ánh kim độc đáo, một mẫu kệ để sách bằng nhựa trong suốt, trang hoàng bởi bình hoa đêm đến sự sáng tạo cho khoảng trống buồng khách sau lúc tu tạo lại.

Sau khi ngắm nhìn toàn bộ căn phòng trước và sau lúc tu sửa, bạn sẽ cảm nhận được một thể tích hoàn toàn mới, trong sáng cùng tone màu trắng. Ánh sáng thiên nhiên trà vào phòng qua các ô cửa kính giúp căn phòng vươn lên là thoáng sáng hơn. Một buồng khách cũ kĩ đã trở thành hoàn toàn lột xác.