Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Một số dòng sàn gỗ công nghiệp phổ biến hiện giờ

Hiện nay ở trên thị trường Việt Nam đang có rất nhiều, đến hàng chục hãng sàn gỗ công nghiệp khác nhau, mỗi hãng đều có chí ít 3 - 5 loại khác nhau trở lên và gồm nhiều loại từ sàn gỗ được phân phối trong nước và cả các sàn gỗ nhập cảng từ các nước như Thái Lan, Malaysia, Thụy Sĩ, Trung Quốc, Nhật Bản,…

Sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc



Sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc bây chừ đang chiếm phần nhiều trên thị trường sàn gỗ Việt Nam bởi cái sản phẩm này đang được kiểm tra là loại sản phẩm có giá sàn gỗ rẻ nhất thị trường. bên cạnh đó, sàn gỗ Trung Quốc có khả năng chịu nước, chịu nhiệt không tốt, dễ dàng bị cong vênh, bị phồng do kém chất lượng. Trong ấy, một đôi nhãn hiệu sàn gỗ được phân phối tại Trung Quốc nhưng nhập vật liệu và cung cấp theo công nghệ của những nước châu Âu như sàn gỗ Kahn, sàn gỗ Willson, …. có chất lượng tương đối tốt và được đa dạng người sử dụng.

Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan

Có 2 loại sàn gỗ công nghiệp chính của Thái Lan được các bạn dùng đa dạng là sàn gỗ Vanachai và sàn gỗ Thaixin. Đây là cái sàn gỗ được sản xuất theo công nghệ dây truyền hiện đại của Đức, chất lượng cũng khá tốt.

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia



dòng sản phẩm này cũng tương đối được người dùng sử dụng rộng rãi bởi chúng có chất lượng tốt, màu dung nhan quý tộc, đương đại theo phong cách châu Âu. Một số thương hiệu nổi danh của Malaysia như sàn gỗ Robina, sàn gỗ Janmi,….

Sàn gỗ công nghiệp Đức

Đây là chiếc sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp được nhiều người mua Việt Nam tín nhiệm và lựa sắm.Hai nhãn hàng chính được các bạn mua đa dạng nhất là sàn gỗ Kahn và sàn gỗ Kronotex.