Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Các lưu tâm để lựa chọn sàn gỗ công nghiệp ăn nhập với nhu cầu

Có đa dạng cái sàn gỗ công nghiệp không giống nhau với những giá thành cả và chất lượng khác nhau gồm:

- Sàn gỗ công nghiệp cao cấp: Là các sàn gỗ có xuất phát khởi thủy từ châu Âu, những sàn gỗ này được phân phối và kiểm định bởi cơ quan quản lý chất lượng châu Âu nên có chất lượng tốt, độ bền cao. Có thể nói tới những mẫu sàn gỗ chịu nước của Malaysia, Đức, Thụy Sĩ. Sàn gỗ công nghiệp Masfloor của Malaysia được người dùng kiểm tra tương đối cao do có khả năng chịu nước tốt và độ bền cao. ngoài ra, các sàn gỗ này có giá cao, thích hợp với các các bạn có khả năng đầu tư nguồn tài chính to.



- Sàn gỗ công nghiệp loại trung bình: là những sàn gỗ có chất lượng kém hơn và giá cả cũng thấp hơn sàn gỗ công nghiệp cao cấp như sàn gỗ của Thái Lan, Hàn Quốc.

- Sàn gỗ công nghiệp có chất lượng phải chăng nhất và giá thấp nhất: là các sàn gỗ giá rẻ du nhập từ Trung Quốc. Nhìn chung, sàn gỗ Trung Quốc được kiểm tra là có chất lượng rẻ hơn những hãng khác và sàn gỗ giá thấp nhất trên thị trường bây chừ cũng chính là sàn gỗ Trung Quốc. Tuy nhiên, cũng có một số sàn gỗ Trung Quốc cao cấp có thể nhắc đến như sàn gỗ Kanda, Sennorwell được cung ứng từ những vật liệu nhập về từ châu Âu. 

Bạn phải tìm các loại sàn gỗ có nhãn hiệu và được rộng rãi người tin dùng trên thị trường vì chúng có chất lượng tốt và những đánh giá của người dùng đã sử dụng sẽ có tính khách quan hơn. những sàn gỗ công nghiệp được đánh giá cao về mặt chất lượng và ưu tiên sử dụng là sàn gỗ của Đức, Thụy Sĩ, Malaysia. những giả dụ gia đình bạn có nguồn tài chính eo hẹp thì có thể sử dụng những loại sàn gỗ cao cấp của Trung Quốc có giá phải chăng hơn  nhưng chất lượng cũng tương đối tốt.

Xem thêm : Bí quyết khử mùi và vệ sinh cho sàn gỗ mới