Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Phong cách thiết kế căn phòng ngủ nào được phù hợp nhất

Những phong thái thiết kế buồng ngủ được dự báo là các phong cách được ưa chuộng nhất bởi vì  nó có sự pha trộn các điểm biệt lập của từng phong cách với màu nhan sắc, giúp mang đến sự đầm ấm, thảnh thơi và vui tươi cho gia chủ khi nghỉ ngơi ở đây.

phong cách retro của những năm 60 đã quay trở lại buồng ngủ những họa tiết đơn giản và sắc xanh của ga gối. Thêm nữa, khi hài hòa với mảng tường bằng gạch trần thô mộc và tủ âm tường có phong thái đương đại chính là những đặc thù của phong thái thiết kế đương đại. Với cửa sổ to thông ra khu vườn ko kể buộc phải phòng, căn phòng phát triển thành gần gụi hơn.



tiêu biểu của phong thái buồng ngủ Mid-century là có mẫu giường ngủ gỗ đẹp được thiết kế đơn giản tuyệt đối kết hợp với các bức tranh trìu tượng. Không gian căn phòng ngủ phát triển thành thanh lịch và không buồn tẻ nhờ những tông màu trầm và ấm. Họa tiết hoa văn của giấy dán tường và thiết kế đèn mang hơi thở cổ điển và được xếp đặt hoàn toàn thích hợp với loại thảm mang phong thái đương đại



các đường nét đơn thuần của nội thất căn phòng ngủ với phong thái rustic thô mộc được kết hợp nhuần nhuyễn. Thêm nữa, một số đồ trang hoàng khác và tông màu vintage cũng góp phần điểm tô thêm cho căn phòng ngủ quý tộc và rực rỡ, đặc biệt của phong cách xa hoa nơi tỉnh thành. Căn phòng toát ra vẻ sang trọng tuyệt đối với những tông màu đậm như màu rượu chát, tím, nâu.

phòng ngủ này sử dụng táo tợn màu vàng xa hoa. Chủ nhân dùng nhiều sắc đẹp vàng khác nhau nhưng không bị nhàm chán mà vẫn kết hợp. Họa tiết hoa văn của kệ đầu mẫu giường ngủ gỗ đẹp và ga gối giúp căn phòng thêm sống động và mang tương đối thở của phong cách cổ điển không bao giờ lỗi mốt