Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Các ý tưởng trang trí buồng khách đơn thuần để chuẩn bị đón xuân

Sau đây là các gợi ý trang trí nhà cửa để đón năm mới siêu ấn tượng nhưng siêu đơn thuần mà ai cũng có thể tự thực hành được và không tốn quá đa dạng phí tổn.

Thay áo mới cho căn phòng



Việc thay áo mới đơn giản và cần thiết nhất giúp bạn thay đổi diện mạo của phòng khách là bạn thay áo cho đồ nội thất: một bộ ga gối màu đỏ cho căn phòng khách nhiều may mắn, bộ vỏ bọc mới thanh nhã cho nệm mẫu bàn ghế phòng khách đẹp hay rèm cửa giúp bạn mang không khí Tết vào nhà. Chỉ một đổi thay nhỏ, bạn sẽ thấy sự dị biệt to.

dọn dẹp phòng khách



Hãy chăm chú quét dọn từng góc một, bạo dạn bỏ những thứ không còn dùng hoặc cũ, hỏng. giai đoạn thu dọn ấy sẽ góp nên mẫu nhìn tổng thể về vách ngăn phòng khách đẹp. Từ đó thể chóng vánh lên danh sách cho các thứ bắt buộc mua để trang trí nhà trong dịp năm mới.

Thêm cây cảnh hoặc bình hoa



diện tích phòng khách sẽ bớt đơn điệu và thêm màu dung nhan tươi vui hơn khi sử dụng cây xanh và hoa để trang trí. Bạn có thể đặt chúng bên cạnh bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ các cây nhỏ sử dụng để trang trí thường ngày là những cây cảnh nhỏ có thể sống trong môi trường thiếu sáng hoặc buộc phải ít đất, ít nước, dễ săn sóc.

Để không khí Tết tràn đầy nhà bạn từ hiện nay, hãy trang hoàng và dọn đẹp cho nhà của thật tươi mới và rực rỡ. những sắc màu tươi sáng giúp gia đình bạn mang nhiều may mắn mới trong cuộc sống.