Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Bí quyết để đem về một buồng ngủ mộc mạc êm ấm cho mùa đông

Một thể tích căn phòng ngủ mang đậm phong thái mộc mạc trường hợp những đồ nội thất hay trang hoàng bằng chất liệu gỗ hoặc vải, và với bí quyết bố trí ấn tượng sẽ giúp cho chủ nhân luôn cảm nhận được sự yên ấm giữa mùa đông lạnh. Dưới đây là những phương pháp để bạn có thể góp nên một buồng ngủ mộc mạc ấm áp cho mùa đông

phòng ngủ sử dụng nguyên liệu gỗ



Bạn cần chọn lựa gỗ - gỗ mộc từ tự nhiên để làm vật liệu cho phòng ngủ của mình. tuyển lựa trước tiên là sử dụng những ván gỗ to, được lớp thành mái nhà hoặc thành kệ đầu giường, tủ đồ hay thậm chỉ cả những sườn giường. Gỗ thô và tự nhiên sẽ giúp cho căn phòng ngủ vươn lên là mộc mạc, thấm đẫm hơi thở thiên nhiên. Bạn cũng không bắt buộc sơn cho những vật dụng gỗ trong căn phòng ngủ bởi trường hợp sơn, các đồ vật này sẽ mất đi sức thu hút hoang sơ và thanh tục.

Ánh sáng trong căn phòng ngủ



Với bất kỳ hình thức trang hoàng nào, việc chiếu sáng cũng đóng một vai trò rất quan yếu. Với phòng ngủ mộc mạc, bạn buộc phải sử dụng ánh sáng mềm mại và êm ấm. Đèn chùm là một chọn lọc thông dụng và phổ biến. Bạn cần sử dụng những cái đèn làm bằng kim loại để tô thêm nét tinh tế cho căn phòng. ngoại giả, bạn cũng phải tránh xa những vật liệu sáng bóng, thay vào đấy là các kim khí rỉ sét.

Màu dung nhan trong phòng ngủ



Một vấn đề quan yếu chẳng thể bỏ qua đấy là sự phối màu cho căn phòng. Với phòng ngủ mang phong thái mộc mạc, tông màu ăn nhập là màu đất, màu nâu hài hòa màu be, hoặc tô điểm thêm chút màu đỏ và đen. Bạn phải tránh những màu sắc đậm và tươi sáng. Bạn cần tuyệt đối hạn chế màu trắng vì nó không đúng với phần đông các chiếc gỗ.