Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Cách bài trí buồng khách hợp phong thủy nhất

Căn phòng khách có ảnh hưởng đa số đến công danh sự nghiệp, mối quan hệ làm ăn cũng như bạn bè góp phần đưa đến sự thăng tiến của chủ nhân. bởi thế việc bài trí bàn ghế gỗ phòng khách theo phong thủy được rất nhiều người để ý.



buồng khách là nơi đón tiếp những vị khách cần cần phải có nơi để dùng và ngồi chuyện trò giữa chủ nhà và khách. Có phổ biến dòng bàn ghế tùy thuộc vào khoảng trống căn phòng khách mà chúng ta phải tuyển lựa và bài trí sao cho phù hợp. Chẳng hạn như các buồng khách to có thể có thể dùng các bộ bàn ghế phòng khách cỡ lớn hoặc những bộ bàn ghế nhỏ tùy hoàn cảnh. Hay như với các buồng khách có trần nhà thấp thì không nên sử dụng các bộ bàn ghế gỗ quá cao.



Trong lúc bố trí bàn ghế phải hình thành vị trí ngồi tương quan giữ chủ nhà và khách. Tốt nhất đối với nhà và căn phòng khách thì phải tìm hướng tốt thích hợp với chủ nhân. Vị trí ngồi tiếp khách của chủ nhà buộc phải ở phong độ quay lưng ra phía sau nhà và hướng mặt về phía cửa trước. Điều này sẽ đưa ra cảm nhận tâm lý mến khách của chủ nhà nhất là các vị khách lần thứ nhất ghé thăm. Đồng thời chủ nhà cũng năm giữ giao tiếp ở vậy chủ động.



trường hợp vị trí ngồi tiếp khách cũng như bí kíp bố trí bàn ghế gỗ phòng khách chưa thích hợp có thể gây cảm giác bất lợi với chủ nhân trong công đoạn giao du hoặc tạo sự không lặng tâm từ phía đối tác hay cảm giác nghi ngờ, sợ sệt từ hai phía…những việc này có thể gây thúc đẩy tới công tác làm của chủ nhà bởi thế chúng ta cần hạn chế nhất là đối với những người làm buôn bán, buôn bán. 

vì thế theo phong thủy thì bài trí bàn ghế buồng khách bạn phải tuân theo những luật lệ phong thủy nhất định giúp cả gia đình và đặc trưng chủ nhân của ngôi nhà gặp phổ biến may mắn hơn trong công việc.