Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Ngạc nhiên với thiết kế cửa hàng mới của Louis Vuitton tại Nga

Gần một thập kỷ sau lúc lần thứ 1 mở shop ở St. Petersburg, người khổng lồ cao cấp Louis Vuitton đã dời shop của mình sang cơ sở mới và to hơn ở Nevskiy Prospekt, thuộc khu vực đường trọng tâm trong huyện Tsentralniy lịch sử của đô thị. Chỉ có một vài khối đi từ điển trí trước đây của nó, hiện tại là của thiết kế cửa hàng thời trang nam uy tín hơn, một thực tiễn là cũng đang phản chiếu của thể tích bán buôn của nó xấp xỉ 600 mét vuông trải rộng trên hai sàn.



Mặc dù Louis Vuitton là một tổ chức nức danh để có túi sâu, việc di dời là một dấu hiệu rõ ràng về lâu dài với thị trường cao cấp của Nga, dù rằng doanh số bán hàng bê trệ trong phân khúc bán sỉ đặc biệt này trong những năm gần đây. Nội thất có chuỗi các phòng biệt lập, mỗi phòng đều một quang cảnh thân mật khác nhau với màn hình, tủ và một sắp xếp chỗ ngồi, và biểu đạt một phân khúc khác nhau của dòng sưu tập Louis Vuitton rộng.



Và để biết kết nối lịch sử của nó với thành phố, một thân thực hành bởi các nhà Pháp cho một người anh em họ của chiến lược gia Nicholas II sẽ được đặt vĩnh viễn trên màn hình. Đối với nội thất showroom đẹp, đấy là lần đầu tiên mà đầy đủ những nhãn hiệu tao nhã của các dòng của nam giới và nữ giới sẽ có sẵn trong các cựu hoàng đô thị.



Cũng trên cơ sở của các shop mới là một phần đặc biệt có tính năng Les Parfums de Louis Vuitton , sưu tập nước hoa mới nhất của mình. Và để chào mừng sự mở shop, mô hình giày phiên bản ngừng đã được phát hành độc quyền tại các shop mới.

theo : http://thietkeaau.net/