Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Sáng tạo với thiết kế shop thời trang Pieces ấn tượng tại Hà Lan

Đan Mạch thời trang Pieces nhãn hiệu mở cửa của nó đến một khái niệm mới tại Den Bosch, Hà Lan hồi đầu tháng này, được tạo ra bởi cơ quan sáng tạo dựa London Dalziel & Pow . các thương hiệu đang trải qua sự lưu ý cực kỳ to từ thị trường Hà Lan và do vậy thấy tiềm năng lớn tại Den Bosch như các shop khái niệm thoạt tiên tiên. các thiết kế noi that shop với mục tiêu nâng cao nhãn hàng với một ý tưởng kinh nghiệm mà các ổ đĩa một cấp độ mới của sự tham dự của người dùng và chú ý mới.



Xây dựng quanh đó ý tưởng về mảnh nó lại với nhau, các shop kinh nghiệm cung cấp cho người mua và nhân viên cơ hội để tham gia vào việc mang lại và san sẻ hình ảnh mới. mục đích Pieces là để mang tới một shop đấy là thức ăn, lưu trữ những sự kiện địa phương và cộng tác với các nhà lãnh đạo phong cách phản ảnh hợp phong cách cá nhân của khách hàng của họ bằng cách vỡ hoang trong dụng cụ truyền thông xã hội. Điều này hầu hết tới với cuộc sống trong một, mời các dung tích mở được định nghĩa như là Studio xã hội mà sẽ đem tới kinh nghiệm này chọn sắm shop cho thị trường đại chúng.



các khái niệm noi that showroom mới tự dưng với sự ra mắt của Pieces nhận biết nhãn hiệu mới. Logo mới là đương đại và sánh lại, kỷ niệm di sản Scandinavian Pieces 'và chiming tốt với những thoải mái, chóng vánh để mặc các loại sưu tập. D&P đã làm việc với Pieces để tiếp tục ra đời những khái niệm nhãn hàng và signifiers trong môi trường lưu trữ. Việc xếp đặt được thiết kế quanh đó người dùng, ấn tượng và hợp tác của họ với nhãn hàng Pieces; viên chức có thể tầm nã cập phổ biến hơn, thích hợp phòng mở hơn và dịch vụ hòa đồng hơn.



Một bảng to với trần tính năng, trong ấy có ý tức thị diễn tiến của mô hình nhãn hàng tán xạ mới 'Pieces' trên bàn, tạo sự tập kết trung ương đến các shop 90sqm, với những điểm dịch vụ tích đúng, và cái giám tuyển chu đáo nó mang tới một nơi để phát hiện và thí điểm.



mềm mịn, ánh sáng và bảng vật liệu tươi trong suốt đồ đoàn và kiến ​​trúc, echo thông tin Đan Mạch Pieces 'trong là cả hiện nay và vượt thời kì. Furniture là mục tiêu đơn thuần, nhưng phê duyệt trong thiết kế của nó, và phản chiếu sự lưu ý của Đan Mạch vốn đến từng khía cạnh mà Pieces chế tạo trong mỗi dòng may mặc của họ.



các cửa hàng không có người fake, một quyết định có tinh thần để giảm thiểu quảng cáo các hình cố định, thay vì khuyến khích người mua sáng tạo của riêng chuẩn y một màn hình hiển thị cửa sổ hấp, chu vi tạo bảng và bảng hiển thị giữa sàn, đa số được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên làm hợp tác viên phong thái. những nhãn hàng này cũng sẽ làm việc với các blogger thời trang và lăng xê cho trẻ để san sớt lời khuyên phong cách và thiên hướng cả trong cửa hàng và trực tuyến.



mục tiêu là cho các shop để có rộng rãi hơn một kinh nghiệm bán sỉ; tham vọng là cho nó là một điểm tới cho các bạn ấn tượng, đem tới những trải nghiệm đáng nhớ với một phương pháp tiếp cận mới mẻ và độc lập với phong cách đường phố cao.

theo : thiet ke a au