Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Đặc tính nổi trội của các dòng sàn gỗ tốt nhất Malaysia bây giờ

Các loại sàn gỗ công nghiệp Malaysia chính hãng có phổ biến tính năng ưu việt như khả năng chịu nước, chịu mài mòn, mối mọt tốt. ngoại giả, kiểu dáng đa dạng được chế tạo theo dây chuyền khoa học hiện đại, tân tiến thích hợp với đa dạng thể tích nội thất khác nhau. các chiếc sàn gỗ Malaysia tốt nhất là sàn gỗ Masfloor và Synchrowood. Đây là 2 dòng sản phẩm sàn gỗ thuộc phân khúc sàn gỗ cao cấp Malaysia, tuy là vậy hệ sinh sau đẻ muộn nhưng sàn gỗ http://masfloor.com/ và Synchrowood có số đông tính năng nối bật.



Khả năng chịu nước tốt: Cốt gỗ HDF được làm từ cây gỗ cứng rừng nhiệt đới, có khả năng chịu ẩm cao phù hợp với thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam.

Bề mặt vân sần:  Bề mặt vân sần bảo đảm an toàn cho các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Đặc biệt lớp vân gỗ được làm từ một lớp phim đặc thù in hình vân gỗ sao chụp từ thiên nhiên định hình màu dung nhan sản phẩm tạo nên cảm giác giống như gỗ thật.

Không cất hóa chất độc hại: Hàm lượng Cacbondehit bằng 0 (không hóa chất độc hại) an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.



Khả năng chịu trầy xước tốt: Bề mặt AC5 cao nhất trên thị trường hiện nay, có khả năng chịu trày xước tốt, nhanh chóng di chuyển đồ đoàn trên mặt sàn mà không để lại vết xước.

Khả năng chống mối mọt cao: Cốt gỗ được ép cứng dưới cường lực cao giảm thiểu mối mọt.

nguồn gốc rõ ràng: Sàn gỗ Masfloor có hầu hết chứng từ CO, CQ khẳng định hàng nhập khẩu Malaysia 100%.  Có cam kết đền bù cho các bạn giả dụ phát hiện hàng kém chất lượng.

Thẩm mỹ cao: Màu sắc và bề ngoài rộng rãi ăn nhập với các dung tích nội thất khác nhau.