Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Cuốn hút với thiết kế cửa hàng của Christian Dada tại Singapore

Khoa trương một phong thái ấy là tinh túy Tokyo, nhãn hàng thời trang Masanori Morikawa của Christian Dada đã không chỉ đạt được một sau đây hơi to trên sân nhà, mà còn là một tăng trưởng một nước ngoại trừ. Để đáp ứng bắt buộc gia tăng này, nó đã bắt tay vào một kế hoạch mở mang đầy tham vọng, và vừa rồi đã mạo hiểm ra nước ngoại trừ mở và thiet ke showroom dep đầu tiên ở Singapore.



các thành thị sư tử là trung tâm quý phái hàng đầu ở Đông Nam Á, và là một bước đệm lý tưởng như vậy để phục vụ người sử dụng về phía trước thời trang của khu vực. shop nằm tại 268 Orchard road, một trọng điểm tậu chọn đa mới được mở ra. Chiếm một nổi bật 158 mét vuông. Đơn vị tầng trệt, Christian Dada nhập ngũ kiến ​​trúc sư hội sở tại Tokyo Fumiko Takahama để tạo ra một thiết kế nội thất cửa hàng mà cuộc sống lên đến tầm cỡ của cửa hàng.



Điều thú vị là, các thẩm mỹ lấy cảm hứng từ một chuyến đi ấy Morikawa từng đảm để Naoshima, một hòn đảo trong quần đảo Nhật Bản đó là lừng danh với đa dạng địa điểm nghệ thuật đương đại của nó. Khi mới bước vào cửa hàng, một ô cửa điêu khắc chế tạo từ các tấm kim khí đục báo hiệu một ngày mai học thiết kế ấy là mở rộng bên trong.



Chấm qua cửa là màn hình nguyên khối, đa số gợi nhớ đến một khu vườn đá zen, hài hòa bởi đồ nội thất của các nguyên liệu na ná. Quần áo gọn gàng nhau dọc theo đường ray bạc, trong lúc phí một vọng lâu dường như chèn các chùm màu trắng dư ra bộ phim hình ảnh dưới đây. Cưa hàng mới của Christian Dada mới mang một chọn lựa của những bộ sưu tập của nam giới và đàn bà của nhãn hàng.

Theo : thiết kế á âu