Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Cuốn hút với thiết kế ấn tượng của cửa hàng Insanis tại Brazil

Đang cố gắng để cố gắng hầu hết những khát vọng của hai đối tác trẻ và các bạn, và in những bản dung nhan của nhãn hàng trong kiến trúc, ANGATU được thuê để thực hành dự án cửa hàng thứ nhất của Insanis xống áo. những thiet ke noi that cua hang được đặt trong một khu phố bohemian của São Paulo gọi Vila Madalena.



Insanis là một nhãn hiệu thời trang dạo phố và đường phố và tao nhã là chỉ dẫn chính về việc xây dựng các khái niệm nhãn hàng trong kiến ​​trúc. Có hai ý tưởng này được áp dụng mạnh mẽ về thiết kế, và có thể được tái tạo thiên nhiên và đồng hóa trong tất cả các cửa hàng Insanis tiếp theo.

những shop mang màu nhan sắc chủ đạo trong nội bộ là màu đen với trắng hai dòng chấm dứt: mờ và tươi sáng. yêu cầu tìm cách để đem lại bầu không khí tỉnh thành từ mờ ứng dụng cho các bức tường, trần và thép thanh. Bầu không khí quý phái từ sáng ứng dụng cho sàn nhà và chế tạo duyệt y ánh sáng hình ống bất thường và neon.



các thanh thép được dùng để làm cho áo quần rack, mũ triển lãm đã được dùng ở dạng thô, để lộ bản chất của nguyên liệu, nổi trội đặc thù thành phố. Ánh sáng trong  thiet ke showroom dep  có một bản sắc kiến ​​trúc mạnh mẽ và có thể được thực hành cho các cửa hàng nhãn hàng trong ngày mai. Nó đã được nhu cầu một đường hầm được thắp sáng. Nó chỉ dẫn người sử dụng tới hết những shop, nơi có một neon với biểu trưng của nhãn hàng.



Mặt tiền tỉa trong màu đen và trắng thiết lập máy khách vào vũ trụ bên trong. Và chỉ sau ấy trắng đã được vận dụng với mục tiêu cung cấp cho nhẹ nhõm để tổng tối sẽ mang lại.

Trên cấp độ truy tìm cập shop được thiết kế hai ghế trên các thanh sắt cong. những băng ghế giới thiệu phong thái công nghiệp nuôi trong và nói chuyện với những đề xuất nhãn hiệu thị thành. tính linh hoạt của thép cung cấp một chỗ ngồi thoải mái, mặc dù sự xuất hiện gộp.

Theo : http://thietkeaau.net/