Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Ngắm các nét chấm phá tuyệt đẹp của thiết kế cửa hàng Warehouse tại London

Phối hợp với tham vấn Kho nhãn hiệu Alasdhair Willis, nhà thiết kế quý Checkland đã tái tưởng tượng như thế nào Kho ứng xử ở bán lẻ, như là một phần của các biểu trưng tái phát động đang diễn ra. Khái niệm mới đã được công bố tại các cửa hàng ở London và sẽ được khai triển đến các địa điểm xa hơn và định dạng khác nhau cả ở Anh và quốc tế.  Một chiến dịch trong thời gian để phát động qua đường được phép nhìn vào những thiết kế cửa hàng thời điện thoại ưng chuẩn sáng tạo ứng dụng thực tiễn mở mang BlippAR. Cuộc hành trình ảo này giới thiệu các nội thất tầng trệt, một liên kết tới cuốn sách nhìn mới nhất Kho và một loạt các bộ phim ngắn mà thấy Giám đốc Thiết kế Emma Nấu giới thiệu bộ sưu tập đầu tay của cô cho nhãn hiệu.



những thiet ke showroom dep sẽ phản ảnh sứ mệnh nhãn hàng mới mà là kho của đô thị, bằng bí quyết sử dụng môi trường và kinh nghiệm tỉnh thành như những nhãn hàng của chúng tôi Palette với sự va chạm của vật liệu, kết cấu, mặt tiền và khoảng trống phát hiện ra cho đa số những gì chúng tôi làm. Điều này sẽ thu hút các bạn của chúng tôi với kinh nghiệm đa dạng và sáng tạo ấy là thật sự đề đạt của yêu cầu kho mới



những shop 251 mét vuông được thiết kế để cảm thấy giống như một sự nối tiếp của đường phố, như thể là một trong các bước đi giữa các tòa nhà trong một đại diện thô của thành phố được trải rộng ra hai tầng và số dư đương đại với một nhân vật dụng tỉnh thành gritty. Joe Evans, Giám đốc ấn tượng tại Checkland Kindleysides nhắc: các thiết kế được xác định bởi diện tích giữa những không gian. Channelling năng lượng của tỉnh thành, chúng tôi đem tới ở bên ngoài để tạo nên một nội thất đấy là hoàn toàn năng động và mới.



những kinh nghiệm trong cửa hàng được nâng cao cường bởi phổ biến yếu tố quan trọng mà tới với nhau để mang tới một trải nghiệm nhãn hàng hấp dẫn. Cuộc hành trình qua các shop là một dò la của đô thị; điều hướng những tòa nhà kiến trúc cao mà mở lên bầu trời tươi sáng. Sản phẩm được merchandised chống lại tòa nhà mặt tiền được đem về từ nguyên liệu chính xác và bầu trời được tạo ra từ ánh sáng hộp hẹp mà được treo lên trần nhà và chạy xuống giữa các cửa hàng. Từ lối vào tầng trệt, bạn sẽ được hướng dẫn phê duyệt các diện tích bằng bí quyết nhấn dấu đường màu vàng đậm trên sàn bê tông, mà cuối cùng chạy vào lan can cầu thang và xuống tầng phải chăng hơn.Một chạy single đúc cầu thang bê tông rơi vào tầng hầm 183 mét vuông và đất để đối mặt với những manh mối sau của shop. Vị trí này một bí quyết tinh tế khuyến khích một cuộc hành trình kế bên dung tích, cho phép bạn Ngắm hầu hết bộ sưu tập quan trọng trước khi tới phòng thử đồ.

theo : http://thietkeaau.net/