Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Chiêm ngưỡng thiết kế đẹp và ấn tượng của cửa hàng đồ bơi Voda Swim tại Đài Loan

Voda Swim là một thương hiệu đồ bơi của Mỹ đem tới bikini để một mức độ khác nhau. cấp bằng sáng chế của nó Envy Push Up dòng nhằm tạo ngực mặc bikini quyến rũ giúp nữ để xây dựng sự tự tín. Khái niệm của thiết kế cửa hàng thời trang là dùng màu trắng và thiết kế trừu tượng để đặt trọng tâm vào những sản phẩm đầy màu sắc đẹp.



Bãi biển là nơi có hạnh phúc và thư giãn; và sóng biển là tuyệt vời nhưng dễ chịu. Chúng tôi hài hòa các Khái niệm của bãi biển và sóng vào thiết kế của chúng tôi. Chúng tôi có nhu cầu quý khách của chúng tôi để chìm đắm trong bầu không khí này trong lúc đi chọn chọn.



Trần nhà cao gồm khung gỗ trắng undulant. Ý tưởng là để tái tạo sóng biển một phương pháp trừu tượng. Không chỉ vậy, những khung gỗ màu trắng kéo dài tới giữa bức tường gạch trắng không đồng đều trên cả hai bên của cửa hàng. Nó được lấy cảm hứng từ các con sóng đánh vào bờ và sau đó trở lại biển. gần như thiết kế của thi công showroom  chỉ sử dụng các nguyên liệu màu trắng để làm nổi bật sản phẩm. Chúng tôi có nhu cầu khách hàng của chúng tôi để có một trải nghiệm sắm mua vui vẻ và thỏa mãn.

Theo : thiết kế á âu