Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Ấn tượng với thiết kế cửa hàng đẹp đương đại của David Jones tại New Zealand

Kiến trúc sư Dalziel đã giúp David Jones thực hành các bước thứ nhất của mình với shop mới tại Wellington New Zealand. Thương  hiệu David Jones đã đánh dấu lần thứ nhất trong lịch sử 178 năm của mình với việc khai trương cửa hàng thứ nhất của mình ở thủ đô New Zealand, Wellington.

Dự đoán đề xuất chọn sắm cao của người dân địa phương, những định nghĩa trong Lambton Quay đã được coi là một cuộc cách mệnh bán buôn tạo ra một điểm đến trong khu vực. những thiết kế shop thời trang đã cho tỉnh thành một cấp độ mới của sự lịch sự bán buôn, và các tính năng một cái đặc trưng được sắp xếp về David Jones nhãn hiệu địa phương và quốc tế tốt nhất.



shop thứ 1 của David Jones tại New Zealand nằm ở trong tòa nhà di tích lịch sử đã được ghi nhận nằm ở thủ đô Wellington. Sau một nâng cấp $20 triệu, shop David Jones mới tính năng cùng đương đại, đã được trao tặng giải thưởng quốc tế thiết kế đặc mang về bởi cơ quan trụ sở tại London Dalziel & Pow debut tại Eastland, Melbourne năm ngoái. Nâng cấp thiết kế noi that showroom dep bao gồm việc bổ sung các thang cuốn, điều hòa không khí và đồ đạc cao cấp và hoàn thiện trong suốt. bên cạnh đó trọng tâm để thiết kế này là tăng cường kinh nghiệm quý khách với khoảng trống đầy cảm hứng và bán hàng trực quan năng động.



những trang web ở Wellington sau một năm mạnh mẽ cho David Jones, như những thương hiệu tiếp tục đầu tư vào thiết kế để sản xuất các trải nghiệm thứ hạng vậy giới sắm chọn, với khe hở ở Eastland Melbourne, Hội chợ yên bình Dương Gold Coast và phí tổn bảo hiểm mới Phụ kiện Hall tại cửa hàng Bourke Street, Melbourne.

David Dalziel, Giám đốc ấn tượng tại Dalziel cho biết Đây là một bước tiếp theo thông minh cho David Jones, các cửa hàng mới đem tới một cấp độ mới về phong thái cho những vị trí. những phiên bản mới nhất của khái niệm thiết kế là nhan sắc nét, sạch sẽ và ủng hộ của những chế tạo rộng rãi băng, nhưng giá thành gia tăng xuất phát từ việc tập hợp vào dịch vụ và người mua - một sự khác biệt trong mai sau cho ngành Department Store. 

David Jones sẽ mở định dạng nhỏ thứ nhất của mình lưu trữ tại Barangaroo, Sydney mùa xuân này, cung ứng một khuôn khổ đã được biên tập có giá thành cao, thời trang cao cấp động dao cho một lưu vực địa phương sành điệu.

Theo : theo : thiết kế á âu