Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Tổng hợp thước đo cần phải có để chọn lựa sàn gỗ cho căn phòng khách

Làm bí kíp nào để chọn lọc được một loại sàn gỗ công nghiệp để tạo cho không gian buồng khách là một khu vực vừa tha hồ, yên ấm mà vẫn tao nhã, hiện đại mô tả đúng giá trị của ngôi nhà. Dưới đây là các tiêu chí bạn cần phải có để chọn lựa sàn gỗ http://masfloor.com/ ăn nhập cho buồng khách nhé

thước đo đầu tiên của việc lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho căn phòng khách đó là tính năng chống trơn trượt tốt của sàn gỗ, nhất là đối với các gia đình có trẻ nhỏ hay người già thì điều này cần đặc thù để ý. Không buộc phải sắm các mẫu sàn gỗ công nghiệp có bề mặt mấp mô, thô cứng vì trong giai đoạn sử dụng đồ ăn, thức uống rơi xuống sàn sẽ rất khó lau chùi, vệ sinh.



Tiêu chí tiếp theo cần lưu ý đó là về màu sắc: phòng khách thường ngày là nơi có ánh sáng tự nhiên khá tốt, do đó có thể lựa chọn các tông màu nhẹ nhàng, trung tính để vừa đảm bảo độ tươi sáng, đầy năng lượng nhưng vẫn trình bày sự êm ấm, quý tộc. 

Một tiê chi bắt buộc đặc thù để ý đó là vấn đề đảm bảo an toàn cho sức khỏe của loại sàn gỗ. Cả nhà  bắt buộc lựa chọn các mẫu sàn gỗ không đựng hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người mua.



Tiêu chi rốt cục sẽ là yếu tố như sở thích, phong thủy, mức tài chính của từng gia đình… nhưng chúng tôi khuyên bạn buộc phải cân nhắc và tậu chọn các chiếc sàn gỗ có nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm có chất lượng, nhà sản xuất có uy tín, chế độ bảo hành, bảo trì đảm bảo cho việc tương trợ sau lúc sắm hàng.

Xem thêm : Sàn gỗ cho không gian mát mẻ mùa hè và ấm áp về mùa đông