Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Hướng dẫn tạo thành điểm nhín bằng nhan sắc cho phòng khách màu trắng

Có phần lớn bí quyết để bạn điểm tô cho những buồng khách gam màu trắng. Chẳng hạn như nhấn nhá bằng màu sắc mà bạn cảm thấy ưng ý hay tạo điểm nhấn bằng một đôi món nội thất đem đến phong cách riêng cho căn phòng khách. ví như chỉ sử dụng mỗi màu trắng cho phòng khách như phục vụ màu sơn của tường, giấy dán tường, hay những món đồ nội thất sẽ khiến toàn bộ thể tích màu trắng có vẻ khá đơn điệu. do đó giải pháp đơn giản nhất là bạn hãy điểm màu cho căn phòng khách như một dòng bộ bàn ghế phòng khách sơn trần để lộ các vân gỗ của màu gỗ thiên nhiên mang đến phong cách sáng tạo và tạo điểm nhấn hơn cho căn phòng khách.



Với phòng khách màu trắng bạn có thể tha hồ sáng tạo để tạo ra các cá tính ấn tượng. Bạn quyết định chọn sơn căn phòng khách toàn bộ bằng màu trắng từ sơn tường, trần nhà, tới những đồ dùng trong phòng cũng màu trắng. Thế nhưng có bí quyết nào để cho buồng khách vươn lên là sống động hơn. Bạn hãy thử điểm màu bằng cách sử dụng nội thất gỗ: từ bàn ghế gỗ, mẫu kệ tivi đẹp, đợt trang trí…Với màu gỗ thiên nhiên hài hòa với màu trắng của sơn tường, đệm ghế, phòng khách của bạn sẽ vươn lên là thật nổi bật hơn.



Nếu bạn vẫn thích sử dụng nội thất màu trắng cho căn phòng khách thì có thể tập hợp điểm màu vào các tác phẩm nghệ thuật treo trên tường. những bức tường trắng, đồ nội thất đơn giản cùng sản phẩm ga gối, vach ngan phong cũng hoàn toàn trắng khiến căn phòng này giống như một phòng khách sạn tao nhã. Một bức tranh thủy mặc cỡ to, kiểu cổ sẽ là điểm nhấn sáng tạo cho dung tích phòng khách nhỏ. Bức tranh treo tường trở thành điểm nhấn trọng điểm thu hút sự lưu tâm của toàn bộ người trong căn phòng nhiều màu trắng 

tìm đồ nội thất mới cho căn phòng khách là bí quyết đơn thuần để bạn thay đổi căn phòng khách. phòng khách này trông thật tao nhã với sắc màu trắng, nhưng một sản phẩm bàn ghế gỗ căn phòng khách đầy nổi trội sẽ giúp thổi một làn gió mới cho dung tích buồng khách vốn thanh bình này. Gia chủ chỉ bắt buộc gu thẩm mỹ tinh tế một chút căn phòng trông sẽ thật nổi bật và tạo được điểm nhấn lý tưởng cho không gian trắng thanh tao của mình.