Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Ấn tượng với nét đẹp sáng tạo của thiết kế cửa hàng REDvalentino tại London

REDvalentino đã mở shop mới của mình ở London, với nội thất được thiết kế bởi kiến trúc sư Ấn Độ Mahdavi .Nằm trên đường Sloane, chương trình này chọn bí quyết thiết kế cửa hàng quần áo nam để truyền đạt một ý thức mạnh mẽ và rầm rộ, bao gồm sự hài hòa của màu dung nhan, kết cấu và vật liệu. Các nội thất bán sỉ được vững mạnh bởi Mahdavi kết hợp với Pierpaolo Piccioli.



Các shop REDvalentino có diện tích là 170 mét vuông thể hiện một thau và kính mặt tiền ra đường đi qua, mời quý khách vào bên trong để Ấn tượng với dung tích. Bên trong, Ấn Độ Mahdavi sắm bí kíp thiết kế thi công showroom để mang tới một bầu không khí mơ giống như với sự tương phản nổi bật, nhưng một tâm cảnh khái quát hài hòa. Các đường uốn lượn của Các chi tiết cá nhân pha trộn với những mẫu sưu tập trên màn hình, hoạt cảnh thể tích linh hoạt và nhiều, trong đó cốt tử gồm ba màu: trắng, hồng và màu vàng nâu.



Ý tưởng ban đầu, cùng với Ấn Độ, là đưa tới một dung tích thân mật và tình cảm, giám đốc độc đáo REDvalentino Pierpaolo Piccioli kể. Một nơi gặp gỡ mà ủng hộ hội thoại, luận bàn ảo và thực của ý tưởng. London là một thành phố năng động, có tính quốc tế và ấn tượng. Điều quan trọng là cho tôi để có một cửa hàng REDvalentino trong này vũ trụ thành thị, trung tâm của sự phát triển liên tục và hoạt động đa văn hóa.



Phong cách của tôi là có phổ biến thứ tiếng, phổ biến màu, cross-văn hóa, kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế Ấn Độ Mahdavi giải thích. 'Màu dung nhan căn bản trong công việc của tôi, như vậy là kết cấu. Tôi dùng kết cấu như màu sắc, và tôi sử dụng màu sắc đẹp để góp nên ánh sáng. Là bắt đầu Cuốn hút với trí tưởng tượng, được nuôi dưỡng bởi nguồn cảm hứng, và kết thúc với một câu chuyện. Khi tôi gặp Pierpaolo, chúng tôi thực sự đã có một kết nối tuyệt vời - ông là một phần của cảm hứng và chúng tôi cùng nhau đem tới một giấc mơ.

theo : thiet ke a au