Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Cách trang trí buồng khách đẹp dành cho cặp vợ chồng trẻ

thường nhật, lúc bắt đầu cuộc sống mới, các cặp vợ chồng trẻ sẽ dành dụm tiền để chọn cho mình một căn nhà nhỏ. Và để căn hộ nhỏ trở nên tổ ấm làm cho bạn vui vẻ mỗi lúc trở về thì bạn buộc phải chọn được phong cách trang hoàng phù hợp. Hãy thử tham khảo căn phòng khách dưới đây để bạn có một căn phòng khách đẹp, trang trí ăn nhập với cá tính và bắt buộc sử dụng nhé.



Sự kết hợp nhịp nhàng của màu sắc, nội thất mang về nét đẹp hài hòa, cân đối cho buồng khách của cặp vợ chồng trẻ. Để trang hoàng dung tích buồng khách, song song là phòng sinh hoạt chung cho cặp vợ chồng trẻ, yếu tố đánh giá nhất đấy là sự thoải mái và tính đa năng trong việc dùng khoảng trống, giúp hai người luôn có cảm giác yêu thương và vui vẻ mỗi ngày. các hoạt động bình thường như nói chuyện, ăn uống, xem phim, đọc sách hay làm việc đều có thể thực hiện ngay trong buồng khách nhỏ xinh này, để giúp tình cảm vợ chồng thêm bền chặt và găn kết. mau ban ghe dep căn phòng khách vừa là nơi tiếp khách vừa là nơi dùng để ngơi nghỉ.

sắc màu chính được sử dụng trong nội thất phòng khách là tone màu be nhã nhặn tạo sự tinh tế cho không gian. Để phòng khách luôn tạo được cảm giác thoáng sáng, nhiều, các đôi vợ chồng trẻ phải mua các tông màu trắng sáng cho tường nhà và trần nhà cùng với nội thất màu trắng như ban ghe phong khach, bàn làm việc. bên cạnh đó, chỉ với tông màu trắng lẻ loi bao phủ gần như căn phòng dễ làm cho diện tích vươn lên là lạnh lẽo bởi thế cặp đôi trẻ đã quyết định sử dụng giấy dán tường lên một mảng tường sắp loại bàn ghế căn phòng khách. Xem thêm : mẫu vách ngăn phòng khách hiện đại

Mảng tường với họa tiết phổ biến gam màu pastel từ xanh nhạt cho tới vàng nhạt tạo cảm giác nhẹ nhõm, thân thiện cho dung tích. Màu xanh dương cũng trở nên tông màu nhấn cho rộng rãi đồ sử dụng trong buồng khách, ngoài ra màu xanh còn được sử dụng làm gam mang chức năng chuyển tiếp và kết nôi không gian với những đồ vật nhỏ xinh như ghế, kệ di động, gối ôm, khăn…

ngoại trừ sự hài hòa về màu dung nhan, sự chọn lọc vàsắp xếp nội thất một phương pháp đơn giản, gọn gàng giúp đôi vợ chồng luôn cảm thấy gần gụi, thoải mái và êm ái lúc trở về tổ ấm mỗi ngày.