Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Các để ý cần có để giữ ấm cho phòng khách trong ngày gió mùa

Trong các ngày gió mùa về và kéo dài thì những cách khiến cho nhà và buồng khách của bạn được ấm áp hơn dưới đây sẽ giúp cho phòng khách nhà bạn vượt qua những ngày giá buốt và đem tới sự ấm êm cho các thành viên trong gia đình.

1. Đóng kín các loại cửa, lỗ thông gió



Để gió lạnh có thể ngừng chân bên ngoại trừ phòng khách thì gia đình bạn hãy cứng cáp rằng luôn đóng kín những cửa sổ, cửa ra vào. Đồng thời đừng quên việc bịt các lỗ thông gió,thông tương đối trong buồng khách để tránh gió lùa vào từng khe kẽ của phòng và mau ban ghe go phong khach dep. Điều này sẽ giúp gió lạnh không chui lọt được vào bên trong và nhờ vậy buồng khách của bạn sẽ ấm hơn hẳn so với không khí bên bên cạnh.

2. tậu thêm đệm cho bàn ghế



Bạn có thể sắm thêm đệm nỉ cho bàn ghế gỗ óc chó để tăng thêm sự êm ái cho phòng khách. Việc mua thêm đệm lót sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái lúc ngồi lâu và cũng không bị lạnh lưng. Cả gia đình có thể ngồi khoanh chân trên ghế chuyện trò với nhau mà không phải có cảm giác lạnh buốt

3. Trải thảm



Một bí quyết nữa ngoài việc tìm thêm đệm cho ban ghe phong khach go soi nga thì gia đình bạn có thể vận dụng cách sử dụng thảm sàn để giữ ấm nhà trong mùa lạnh. Thảm trải sàn giúp đôi chân của bạn được giữ ấm tránh mắc các bệnh tương tác tới khớp lại giúp vừa có tác dụng làm cho căn phòng khách thêm ấm áp.

4. Sử dụng máy sưởi, điều hòa

Đèn sưởi, quạt sưởi, máy sưởi là các món đồ gia dụng bạn bắt buộc chọn cho căn phòng khách vào mùa Đông. Đang ngồi tiếp khách hay theo dõi những chương trình thời sự nhưng gia đình bạn cũng không thể chịu được mẫu giá lạnh kỉ lục trong 30 năm tương hỗ miền Bắc, nhất là đối với người già và trẻ nhỏ. bởi thế bạn có thể mua dùng quạt sưởi hoặc điều hòa hai chiều cho căn phòng khách để giữ cho phòng khách luôn êm ấm.

Với những biện pháp hỗ trợ trên đây sẽ giúp buồng khách nhà bạn ấm áp hơn số đông.