Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Buồng khách hợp phong thủy đưa ra vượng khí gia chủ

diện tích căn phòng khách là nơi biểu hiện ý tưởng độc đáo cũng như vị vậy của gia chủ. Nói đến căn phòng khách người ta sẽ nghĩ đến ngay đây là nơi sum hiệp và đón tiếp những vị khách. Vấn đề phong thủy được rộng rãi gia chủ chú trọng và ưu tiên đặt lên bậc nhất. căn phòng khách hợp phong thủy sẽ đem tới phổ biến tài lộc và vận may cho cả gia đình. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ những khía cạnh để chọn mẫu kệ tivi đẹp đem lại thể tích phòng khách hợp phong thủy.



diện tích căn phòng khách buộc phải chú trọng tới tính độc đáo và cá tính của chủ nhà. do đó chẳng hạn gia chủ là người kinh doanh gỗ thì những tác tác phẩm nghệ thuật bằng gỗ, bàn ghế gỗ phòng khách đẹp sẽ giúp gia chủ bộc lộ dấu ấn cá nhân riêng, gu thẩm mỹ vì chủ nhà sẽ cực kỳ thông tỏ về lĩnh vực mà mình mang tới tính mỹ thuật cũng như thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

dung tích nội thất phòng khách nên mở rộng, hướng ra phong cảnh bên ngoài nhưng vẫn bắt buộc bảo đảm tính riêng tây. các món nội thất gỗ trong căn phòng khách phải mang đến các dáng dấp tao nhã, tinh tế để dễ kết hợp với các thiết bị tiện nghi, hiện đại. những sản phẩm từ tự nhiên sẽ góp phần đem tới không khí trong lành và hòa hợp cho căn phòng khách.



khoảng trống buồng khách là khu vực trung tâm đón nhận các nguồn năng lượng khác nhau. Để khoảng trống căn phòng khách không mất cân bằng giữa năng lượng tốt và năng lượng tiêu cực thì gia chủ bắt buộc buộc phải lưu ý trong cách sắp xếp và quét dọn phòng khách.

những màu sắc đẹp tươi mới có vai trò mang làm phông nền cho những món nội thất nổi trội. Gia chủ bắt buộc sắm màu phù hợp với mệnh của mình để sơn tường. bố trí những đồ nội thất cũng là một yếu tố không thể thiếu. Bàn ghế buồng khách bắt buộc đặt ở tầng trệt và không phải đối diện trực tiếp với cửa chính. Để những vị khách có cảm giác được chào đón, không cần đặt đồ nội thất quay lưng ra cửa trước. Thay vào đấy, bàn ghế gỗ căn phòng khách và vách trang trí phòng khách đẹp bắt buộc có vị trí lưng tựa tường để tầm nhìn bao quá được kế bên.

dung tích phòng khách nên cân bằng được những luồng khí nhận từ bên ngoài và các năng lượng từ bên trong được sản sinh ra từ những đồ nội thất. Để căn phòng khách luôn luôn thoáng và mới mẻ gia chủ buộc phải xếp đặt lại đồ nội thất mỗi năm 1 lần để làm tươi mới và không tạo cảm giác nhàm chán