Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Những để mắt để trang hoàng nhà cửa tiếp nhận may mắn năm mới theo phong thủy

Các để mắt để trang trí cửa nhà tiếp nhận vận may năm mới theo phong thủy. Năm mới gần đến rồi và khi quyết định trang trí, thu dọn nhà cửa thì những thành viên trong gia đình cũng phải lưu ý đến một số yếu tố về phong thủy để giảm thiểu sự đổi mới thỉnh thoảng với thể gây phản tác dụng.

1. Thu dọn nhà mang nguyên tắc

Thu vén nhà cửa không những giúp không gian sống của bạn trở thành sạch sẽ hơn mà còn đem tới sự tươi trẻ và gọn ghẽ cho tất thảy không gian. những nguồn năng lượng rẻ sẽ được tái sinh và hấp thu thêm rộng rãi khí thấp nhất là gian phòng khách nơi trước nhất khi bạn bước vào ngôi nhà.


khi thu vén bạn buộc phải chú ý dọn từ trên xuống dưới từ trong ra ngoại trừ

Dọn sạch các bụi bẩn trên những đồ dùng bằng gỗ và kim khí như bàn ghế gỗ gian phòng khách để kích hoạt nguồn khí thiên nhiên từ các món đồ đấy. Sau đó hãy quét những vết bụi, mạng nhện trên tường, trần nhà, kệ ti vi để phòng nhìn sạch sẽ và rộng hơn. Hãy bỏ những đồ dùng cũ mà bạn nhận thấy nó chẳng còn cấp thiết và không có nhu cầu sử dụng nữa.

2. Xếp đặt lại những đồ nội thất thật chỉn chu



Bạn cần bảo đảm rằng khi kê lại ban ghe go của gia đình mình không được kê sát cửa, ko được đặt đối diện cửa ra vào

Theo quan niệm phong thủy thì sẽ làm tài khí mau chóng thoát ra ngoài vì vậy bạn buộc phải sắp xếp tối ưu để giữ lại nguồn năng lượng tốt trong nhà.

3. Làm mới gian phòng khách



Theo phong thủy gian phòng khách là nơi tập trung rất nhiều vượng khí. Đồng thời đây cũng là nơi tiếp đón những vị khách và tụ họp cả gia đình

bởi thế hãy khiến mới gian phòng khách một phương pháp đơn thuần nhất bằng việc thêm những sắc đẹp hoa tươi rực rỡ vừa điểm tô cảnh quan lại giúp kích họat may mắn cho gia đình. Thêm nữa hãy chọn các bộ bàn ghế gỗ gian phòng khách đẹp để thực sự đem lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Bài viết trên đây sở hữu thể giúp bạn giảm thiểu được những điều eo sèo và thu hút hơn phổ biến tài lộc trong năm mới sắp tới.