Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Tổng hợp phong cách thiết kế cửa hàng giày dép đang được quan tâm

Một cửa hàng có phong cách thiết kế cửa hàng đẹp, nổi bật chính là chìa khóa để bạn buôn bán và cuốn hút người dùng. chọn lọc cho shop của mình một phong cách thiết kế biệt lập sẽ tạo ấn tượng khó phai trong tâm trítâm tưởng quý khách. Có đông đảo phong cách thiết kế nội thất cho những shop giày dép, bạn có thể chọn lọc phong thái cho riêng mình hoặc hài hòa nhiều hình thức khác nhau để mang về nét đặc sắc. Cùng Thiết kế Á Âu chọn hiểu về những phong thái nội thất shop giày dép đẹp trong bài viết dưới đây nhé

phong cách tự do



Với phong cách thiết kế cửa hàng giày dép này, bạn sẽ mang tới cho người dùng dung tích tìm sắm mở, ấn tượng và không kém phần mới mẻ. thay bằng sắp xếp mẫu theo từng khu riêng biệt như giày da nam, giày thể thao hay giày công sở, bạn có thể sắp xếp những giá hàng theo ý thích của mình. khách hàng có thể tự do Cận cảnh từng chiếc với những hướng di chuyển khác nhau. Điều này không chỉ đưa đến sự phóng khoáng cho shop của bạn, mà còn đem lại cảm giác thoả thích cho chính người mua.
Tuy nhiên, với phong thái này, bạn sẽ hơi đau đầu khi sắm phương pháp sắp xếp vừa tự do nhưng mà không lộn xộn, bừa bãi. Số lượng viên chức có thể giảm bớt so với bí kíp sắp xếp cửa hàng thường thì sẽ tăng thêm sự thoải mái cho khách hàng. ngoài ra, bạn sẽ phải xếp đặt camera, cổng từ,…nhằm bảo đảm an ninh cho cửa hàng.

phong cách Boutique

giả dụ phong thái tự do đem tới sự hào phóng và tươi mới cho cửa hàng của bạn, thì phong cách thiết kế nội thất showroom đẹp giày dép boutique tạo nên sự lịch lãm và đẳng cấp. Đây cũng là phong thái thiết kế cửa hàng giày dép được đa dạng nhãn hàng cao cấp áp dụng, mỗi nhóm cái khác nhau sẽ được thiết kế và nằm riêng biệt trong từng khu vực. Với phong cách thiết kế cửa hàng giày dép  này, bạn có thể xếp đặt riêng từng khu vực với chủ đề riêng cho từng nhóm bộ. Chẳng hạn như, loại giày thể thao sẽ được trưng bày trong diện tích sôi động, tươi trẻ, còn mẫu giày da công sở sẽ “đắm mình” với những sắc màu trầm và quý tộc. Thiết kế shop giày theo phong thái boutique, bạn buộc phải thể tích rộng để có thể thỏa sức đem lại các trải nghiệm chọn sắm biệt lập cho từng nhóm mẫu.

phong thái truyền thống

Đây là phong cách thiết kế cửa hàng giày dép được nhiều shop giày có diện tích vừa và nhỏ vận dụng với khả năng tận dụng cực đỉnh diện tích mà vẫn góp nên sự vô tư cho người dùng. các tủ, kệ trưng bày cái sẽ được xếp đặt song song nhau hoặc ốp tường, bạn có thể trưng bày nhiều loại khác nhau bằng việc phân riêng từng dãy kệ. viên chức bán hàng có thể quan sát và tham mưu tức tốc cho khách hàng trong lúc vẫn tạo sự vô tư cần thiết lúc tìm hàng. Với phong cách này, bạn có thể tận dụng những tủ gỗ, tủ kính, kệ kính,…để trưng bày được nhiều dòng nhưng không mất đi tính thẩm mỹ cho gần như shop.

Huyền Lê

Theo thietkeaau.net